Phim Ảnh

Park Bo Gum chia sẻ suy nghĩ về việc hợp tác với V (BTS) và mục tiêu diễn xuất

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Bo Gum đã chia về sẻ niềm đam mê diễn xuất của mình!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sports Seoul, Park Bo Gum cho biết, “Tôi cảm thấy rằng tôi nên trân trọng thời gian tôi có trong năm nay và sử dụng nó thật tốt, và đó là thời gian đủ để yêu và chúc mừng nhau”.

Năm ngoái, Park Bo Gum tốt nghiệp Đại học Myongji với tư cách là một nhà hát nhạc kịch, và hiện anh đã chuyển sang học cao học. Anh giải thích, “Tôi đã nộp đơn vào một chuyên ngành liên quan đến âm nhạc vì tôi muốn học sáng tác, và may mắn thay, tôi đã được chấp nhận. Tôi đã đi học sau khi được nhận vào học kỳ trước và tôi nghĩ mình sẽ quay trở lại đây”.

Khi được hỏi về lý do anh ấy theo đuổi việc đi học xen giữa các hoạt động diễn xuất của mình, anh ấy đã chia sẻ, “Trong khi tôi có kinh nghiệm mới về trường quay, thì những điều tôi học ở trường cũng rất quan trọng. Vì tôi học chuyên ngành trong một lĩnh vực khác, nên tôi cảm thấy như thể tôi sẽ thích nó hơn. Tôi không muốn bỏ lỡ trải nghiệm đó. Rất may, vì tôi đã có một đời sống học đường tốt, nên tôi nghĩ đây là một kinh nghiệm quan trọng. Tôi vẫn liên lạc với các bạn học của mình”.

Trước đây, nam diễn viên đã thể hiện kỹ năng thanh nhạc của mình bằng cách hát một bản OST cho bộ phim truyền hình trước đây của mình. Anh cũng bày tỏ mong muốn mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách phát hành một album và tham gia vào một vở nhạc kịch.

Khi được hỏi liệu có khả năng có sự hợp tác với thành viên BTS, V không, anh nói, “Gần đây chúng tôi đã gặp nhau để lấy thức ăn, và chúng tôi bảo nhau hãy luôn luôn có thật nhiều sức mạnh. Anh ấy hiện đang bận rộn với tour diễn của mình. Tôi tự hỏi anh ấy phải bận rộn như thế nào và phải khó khăn thế nào đối với anh ấy”.

Nam diễn viên cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ anh vô điều kiện, và nói thêm rằng anh muốn làm việc chăm chỉ trong năm nay để trả ơn họ. Liên quan đến vai diễn mà anh ấy muốn thử trong tương lai, Park Bo Gum cho biết, “Nếu có cơ hội, tôi muốn thử đóng vai một kẻ tâm thần. Rất may, vai diễn mà tôi đảm nhận cho phim của KBS2, I remember You đã cho thấy quá trình trở thành một nhân vật như vậy thông qua những hoàn cảnh nhất định. Có lẽ vì điều đó, tôi thích những nhân vật có lý do rõ ràng về lý do tại sao họ trở thành như vậy ngay cả khi các nhân vật đó là những nhân vật đen tối”.

Park Bo Gum cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về Encounter, anh chia sẻ tình cảm của mình với nhân vật của mình và tiết lộ rằng anh rất thích mỗi tập phim kết thúc vì nội dung thú vị và mới mẻ của nó. Về những điểm tương đồng với nhân vật Kim Jin Hyuk, nam diễn viên cho biết, “Tôi nghĩ rằng thái độ tích cực của chúng tôi là tương tự nhau. Dự án khiến tôi nhận ra rằng bạn phải biết cách yêu bản thân mình để có thể yêu người khác”. Park Bo Gum cũng giải thích rằng anh ấy khác biệt với nhân vật là trong khi Kim Jin Hyuk thể hiện tình yêu của mình mà không giữ lại gì, còn mình cẩn thận hơn vì anh ấy đang nghĩ về cảm xúc của người khác.

Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn trở thành một diễn viên linh hoạt như Song Hye Kyo, người có thể đáp ứng tốt các yêu cầu cảnh khác nhau ngay tại chỗ.

Hơn nữa, anh ấy đã nói về kiểu tóc dài của mình đã trở thành một chủ đề nóng khi bộ phim lần đầu lên sóng. Anh ấy nói, “Tôi đã làm kiểu tóc này khi thực hiện dự án phim. Tôi chỉ muốn nuôi dài tóc ra”, và chia sẻ rằng anh ấy luôn muốn thực hiện một dự án với mái tóc dài. Anh nói thêm, “Sau khi có mái tóc dài, tôi nghĩ những người có mái tóc dài thật tuyệt vời. Bởi vì, nó hơi khó chăm sóc”.

Sau kết thúc của Encounter, Park Bo Gum đã bày tỏ mong muốn tiếp tục xây dựng kinh nghiệm của mình với tư cách là một diễn viên và gặp gỡ nhiều người hơn thông qua diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất