Phim Ảnh

'Parasite - Ký sinh trùng': Sắp có phiên bản series ngắn tập trên HBO

Theo screencrush
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim Parasite - Ký sinh trùng, có vẻ như Hollywood đang vô cùng hứng thú để có được sự hợp tác của đạo diễn Bong Joon-ho

Lễ trao giải Quả cầu vàng đã diễn ra vào tuần trước, và cái tên nhận giải trong hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất đã được trao cho bộ phim Parasite - Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon-ho.

Parasite xuất sắc giành được giải Bộ phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng

Các fan có vẻ như không hề bất ngờ khi nhận kết quả này được thông báo, bởi trước đó bộ phim đã đạt được quá nhiều thành công, minh chứng rõ ràng nhất chính là doanh thu 130 triệu đô tại phòng vé.

Bởi sự thành công to lớn của bộ phim này tại thị trường Mỹ, không quá lạ khi Hollywood rất mong muốn được hợp tác với Bong Joon-ho trong một dự án nào đó. Trước đó, vị đạo diễn tài ba này cũng đã làm việc chung với công ty Weinstein trong bộ phim Snowpiercer và với Netflix trong series Okja.

Đạo diễn Bong Joon-ho

Theo tờ Hollywood Reporter, HBO hiện đang thương thảo để có được sự hợp tác của ông trong một dự án mới được lấy cảm hứng từ chính bộ phim Parasite đã quá đỗi thành công. Có vẻ như đạo diễn Bong Joon-ho sẽ có cơ hội để hợp tác với một nhà làm phim người Mỹ cũng khá nổi tiếng trong giới làm phim.

Nam đạo diễn Adam McKay

“Bong Joon-ho, người đã viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim chiến thắng giải Oscar, sẽ hợp tác với Adam McKay, người vừa hoàn tất bộ phim The Big Short and Vice và có được rất nhiều đề cử cho bộ phim này. Hiện vẫn chưa biết series ngắn tập sắp tới sẽ là phần chuyện tiếp diễn Parasite hay sẽ là phiên bản làm lại bằng tiếng Anh.” - tờ Hollywood Reporter đưa tin.

Bộ phim The Big Short and Vice

Phiên bản làm lại có vẻ như không hấp dẫn lắm, vì Parasite bản gốc vốn dĩ đã quá hoàn hảo và dành được quá nhiều sự thành công trên toàn thế giới. Vậy nên một series với câu chuyện liên quan hay cùng xảy ra trong bối cảnh, thế giới đó chắc chắn sẽ thú vị hơn. Bong Joon-ho và Adam McKay là một cặp đôi có thể gây rất nhiều tò mò cho khán giả. Mong rằng tác phẩm của họ sẽ lại là một sự bùng nổ y chang như Parasite.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất