Phim Ảnh

P.O nói về Park Bo Gum và cảnh quay đầu tiên với Song Hye Kyo trong 'Encounter'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của show "Knowing Brothers", P.O của Block B đã kể về Park Bo Gum và diễn tả kinh nghiệm của anh ấy khi làm việc với Song Hye Kyo trong phim "Encounter" đài tvN

Vừa qua, nam ca sĩ P.OKwang Hee đã xuất hiện với tư cách khách mời ở tập phát sóng ngày 12/01 trong chương trình truyền hình Knowing Brothers đài JTBC. Được biết, hiện nay P.O đang tham gia bộ phim truyền hình Encounter đài tvN với vai trò là em trai của Park Bo Gum.

Trong quá trình trao đổi với, Kim Hee Chul (Super Junior) đã hỏi P.O: “Hôm nay cậu đã quay bộ phim của mình trước khi đến đây chưa?”, và nam ca sĩ trẻ trả lời: “Em đã có một buổi quay sáng nay”. Kim Young Chul hỏi: “Cậu có nói với Park Bo Gum cậu đang quay chương trình Knowing Brothers?”. P.O nói: “Em đã đề cập đến chuyện đó, em bảo với anh ấy rằng em sẽ tham gia chương trình và Park Bo Gim nói rằng anh ấy cũng muốn xuất hiện nữa”.

Lúc này, các nghệ sĩ của Knowing Brothers đã bày tỏ sự ngạc nhiên và phấn khích khi nghe câu chuyện của P.O. Mặt khác, thành viên của Block B đã tiết lộ rằng anh ấy hy vọng sẽ được nhắc tới khi Park Bo Gum xuất hiện ở chương trình trong tương lai. P.O nói thêm: “Park Bo Gum nói anh ấy là một người hâm mộ lớn và thực sự muốn tham gia chương trình”.

Sau đó, Seo Jang Hoon hỏi liệu P.O cũng đã nói chuyện với nữ diễn viên Song Hye Kyo về chương trình chứ. Anh trả lời: “Em không có nhiều cảnh với chị Song Hye Kyo. Cuối cùng khi em thực hiện một cảnh quay với chị ấy, em đã bắt đầu chuẩn bị tinh thần vào ngày hôm trước để em không còn lo lắng nữa”.

“Em nghĩ thầm, 'Mình nên đi và làm tốt công việc với những gì mình đã chuẩn bị'”, anh tiếp tục: “Trong cảnh của chúng em, em phải bước vào và nói: 'Ồ? Đây có phải là người mà em đã thấy trên TV không?'. Nhưng khi chị ấy ngẩng đầu lên và mỉm cười với em, em chỉ biết cười lại với chị ấy. Em đã phá hỏng mất tâm trí ngay lúc đó” - P.O chia sẻ.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Encounter được phát sóng vào lúc 9h30 thứ Tư-Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất