Phim Ảnh

P.O. khen Song Hye Kyo 'đẹp ở đẳng cấp khác' - Park Seo Joon xuất hiện đặc biệt trong phim của đạo diễn Bong Joon Ho

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Seo Joon sẽ xuất hiện đặc biệt trong bộ phim mới của đạo diễn Bong Joon Ho, "Parasite".

Vào ngày 17 tháng 1, có thông tin rằng nam diễn viên Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong bộ phim Parasite, đây là lần đầu tiên anh làm việc với đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho. Công ty quản lý Awesome ENT của anh đã xác nhận tin tức và tuyên bố, “Park Seo Joon sẽ xuất hiện thật đặc biệt trong bộ phim Parasite“.

Dự kiến phim ​​sẽ được phát hành trong năm nay và kể câu chuyện về Ki Woo (Choi Woo Shik), con trai cả của gia đình, người đang là trụ cột gia đình như cha của anh ấy - Ki Taek (Song Kang Ho). Bộ phim là những diễn biến bất ngờ xảy ra khi Ki Woo đi phỏng vấn xin việc với CEO Park để làm gia sư.

Park Seo Joon sẽ đóng vai trò là giám đốc điều hành trước đây của CEO Park. Mặc dù sự xuất hiện của anh ấy sẽ ngắn ngủi, nhưng anh được cho là sẽ để lại ấn tượng lâu dài như cách đã làm khi xuất hiện trong bộ phim Be with You của So Ji Sub và Son Ye Jin.

Cùng với sự xuất hiện đặc biệt của anh ấy trong Parasite, Park Seo Joon cũng sẽ chào đón khán giả trong bộ phim sắp tới, The Divine Fury, phim kể về một võ sĩ vô địch làm việc với một linh mục để chống lại các thế lực xấu với thế giới. Park Seo Joon sẽ tham gia bộ phim cùng với Ahn Sung Ki, Woo Do Hwan và Choi Woo Shik. Cả hai bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.

Vào ngày 16 tháng 1 phát sóng chương trình Radio Star, P.O. (Block B), Han Da Gam, Yook Joong Wan và Lee Tae Ri đã tham gia với tư cách khách mời.

P.O., người hiện đang tham gia bộ phim truyền hình tvN, Boyfriend, đã chia sẻ về lần đầu tiên anh gặp nữ chính Song Hye Kyo. Anh ấy nói, “(Ban đầu) Chúng tôi không có bất kỳ cảnh nào cùng nhau nhưng tôi muốn phải có một cảnh với cô ấy.”

P.O. tiếp tục cho biết, “Cô ấy mỉm cười với tôi và tôi không thể tiếp tục câu nói của mình và cuối cùng tôi chỉ biết mỉm cười với cô ấy.” Anh thêm vào: “Wow .. nghiêm túc .. Cô ấy giống như một búp bê đang di chuyển và biết nói chuyện vậy. Trái tim tôi đập mạnh hơn nữa khi giáp mặt cô ấy vì tôi là một fan hâm mộ của cô ấy.”

MC Kim Gu Ra nhận xét: “Nhưng bạn cũng đã thấy nhiều người nổi tiếng xinh đẹp khác.”. P.O. đã trả lời: “Cô ấy ở một đẳng cấp khác.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất