Phim Ảnh

P.O (Block B) làm cậu em trai đáng yêu và vui nhộn của Yoon Eun Hye trong 'Love Watch'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong "Love Watch", P.O sẽ đóng vai Yoon Yoo Joon, cậu em trai sôi động và chưa trưởng thành của Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye), hứa hẹn sẽ "đánh cắp" trái tim khán giả bằng những "trò hề" của mình.

Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, Love Watch là một bộ phim mới của MBN trong khung phim thứ tư - thứ năm với Yoon Eun Hye vào vai Yoon Yoo Jung, một nữ diễn viên hạng A, người đã kết hôn với Cha Woo Hyun ( do Chun Jung Myung thủ vai), một bác sĩ vô cùng nổi tiếng nhưng không quan tâm đến hẹn hò.

Yoon Eun Hye

Chun Jung Myung

Trong phim, P.O sẽ đóng vai Yoon Yoo Joon, cậu em trai sôi động và chưa trưởng thành của Yoon Yoo Jung, người tin tưởng vào sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Bướng bỉnh nhưng đáng yêu, Yoon Yoo Joon sẽ “đánh cắp” trái tim của người xem và làm cho họ cười với những “trò hề” thú vị của mình.

Trong “Love Watch”, P.O sẽ đóng vai Yoon Yoo Joon, cậu em trai sôi động và chưa trưởng thành của Yoon Yoo Jung, người tin tưởng vào sự tiến bộ trong diễn xuất của mình.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lee Hye Ran sẽ xuất hiện với vai diễn Joo Min Ah, một phóng viên tin tức giải trí đầy nhiệt huyết, người nổi tiếng với khả năng “đánh hơi” ra những tin tức sốt dẻo. Sau khi che đậy tin đồn hẹn hò của Yoon Yoo Jung, Joo Min Ah nhận thấy sự nghiệp của cô gặp rủi ro khi cô bị cuốn vào một loạt các sự cố bất ngờ.

Lee Hye Ran sẽ xuất hiện với vai diễn Joo Min Ah, một phóng viên tin tức giải trí đầy nhiệt huyết, người nổi tiếng với khả năng “đánh hơi” ra tin tức sốt dẻo

P.O gần đây nhất đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình SBS Degree of Love, trong khi Lee Hye Ran xuất hiện trong Evergreen của OCN hồi đầu năm nay.

Love Watch dự kiến ​​ra mắt vào ngày 31/10/2018 lúc 11 pm (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất