Phim Ảnh

‘On Your Wedding Day’ cán mốc 2 triệu lượt xem, shock vì Kim Young Kwang không phải lựa chọn đầu tiên

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau gần nửa tháng ra mắt, ‘On Your Wedding Day’ (Ngày em đẹp nhất) chính thực vượt qua cột mốc 2 triệu lượt xem.

Theo dữ liệu của Hội đồng phim Hàn Quốc vào ngày 03/09, On Your Wedding Day đã thu hút 69,792 khán giả tới rạp, thu về 508,745 USD, tại 866 phòng chiếu, chiếm 26.06% tổng số doanh thu trong ngày. Nâng tổng số lượt khán giả sau 13 ra mắt lên 2,018,397 lượt, thu về 15,270,518 USD và chính thức vượt qua cột mốc quan trọng 2 triệu lượt khán giả.

Park Bo Young, Kim Young Kwang cùng dàn diễn viên chụp hình kỷ niệm nhân dịp bộ phim cán mốc 2 triệu lượt xem

On Your Wedding Day là một bộ phim lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang), họ là bạn của nhau từ khi còn là học sinh trung học. Woo Yeon thích Seung Hee nhưng không biết cô bạn của mình có thích mình hay không? Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai bắt đầu đi làm và rồi bỗng một ngày, Woo Yeon nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình.

Trong phim, hai diễn viên Park Bo YoungKim Young Kwang đều đã cho khán giả nhìn thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của họ, tuy nhiên nhiều khán giả không biết được rằng diễn viên được mời vào vai nam chính đầu tiên không phải là Kim Young Kwang mà đó chính là nam diễn viên Kang Ha Neul.

Kang Ha Neul đã nhận được lời mời vào vai nam chính của On Your Wedding Day vào năm 2015 trong những giai đoạn đầu của quá trình sản xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên đã quyết định từ chối không tham dự án này vì lịch trình tham gia các bộ phim khác vào thời điểm đó.

Nam diễn viên Kang Ha Neul

Các bạn nghĩ sao nếu Kang Ha Neul nhận lời và tham gia bộ phim cùng với Park Bo Young? Hãy để lại bình luận của mình ở phía dưới nhé.

“On Your Wedding Day” Trailer

On Your Wedding Day sẽ chính thức ra mắt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 07/09/18.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất