Phim Ảnh

Ơn trời! 'Thư tần' Lý Xuân Ái của Diên Hi công lược' cuối cùng đã thoát kiếp chờ thị tẩm!

Lâm Thảo
Chia sẻ

Trái với hình ảnh một Thư Tần đỏng đảnh trong Diên Hi Công Lược, Lý Xuân Ái khiến khán giả màn ảnh nhỏ đầy bất ngờ với một hình ảnh trong sáng ngây thơ hoàn toàn khác trong phim mới của mình.

Gần đây, bộ phim truyền hình về đề tài sinh thái Hãy để tôi hiểu được ngôn ngữ của em do đạo diễn nổi tiếng Tôn Diễm Hoa chỉ đạo, các diễn viên chính gồm Khâu Trạch, Lục Di Tuyền và Lý Xuân Ái đang được phát sóng trên kênh CCTV8. Phim không chỉ mang đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn mà còn có cả thật nhiều cảnh đẹp rung động lòng người.

Vai diễn đạt được nhiều lời khen của Lý Xuân Ái là một cô gái dân tộc Thái tên Y Đan đầy lương thiện, trong sáng và tràn đầy tài năng. Theo mạch phim, Y Đan phải lòng một “đại thúc” đầy trưởng thành và từng trải được gọi là “Lão Trương”. Cặp đôi “có vẻ lệch” này lại tạo nên một hình ảnh đáng yêu với sự cách biệt chiều cao khiến khán giả vừa buồn vừa vui.

Cư dân mạng “nửa buồn nửa vui” khi “Tiểu bạch thỏ” Lý Xuân Ái rơi vào lưới tình ngọt ngào với “đại thúc” đầy mê hoặc.

Kể từ khi Hãy để tôi hiểu được ngôn ngữ của em phát sóng, phong cảnh hữu tình tươi đẹp cùng những yếu tố văn hóa của dân tộc Thái đã được khán giả hết sức yêu thích. Bên cạnh đó, hình ảnh các cô gái dân tộc Thái với những cá tính khác nhau nhưng mang trong mình sức hấp dẫn rất riêng đều đem đến được thiện cảm cho người xem: một Phương Tâm đa tài đa nghệ, một Vương Ba dịu dàng hay một Y Đan đơn thuần đáng yêu.

Các cô gái đều lần lượt tìm được cho mình một tình yêu ngọt ngào và Y Đan thanh thuần cũng không ngoại lệ. Không như những cô nương khác, Y Đan đã từ bỏ một “soái ca” như Bố Lỗ Phiêu và rồi vô ý sa vào lưới tình với đại thúc “Trương tổng” đến cuồng si. Khán giả đều lo lắng cho sự đơn thuần của cô gái này, dám yêu dám hận không hề để tâm đến con mắt của người đời mà một lòng theo đuổi tình yêu. Sự dũng cảm đối mặt với bao lời ra tiếng vào vì tình yêu trong sáng của mình đã giúp Y Đan nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

Lý Xuân Ái lần đầu thử sức với vai diễn một thiếu nữ dân tộc trong sáng đơn thuần vì yêu mà liều lĩnh đã thành công truyền tải tốt sự phát triển tâm lí nhân vật. Cộng thêm một nụ cười đáng yêu đầy ngọt ngào càng khiến nhiều fan “lọt hố.”

Y Đan của Lý Xuân Ái toát ra mị lực kinh người khi đã thành một cô gái trưởng thành hơn.

Trong Hãy để tôi hiểu được ngôn ngữ của em, cái chúng ta thấy được không chỉ là một Lý Xuân Ái với những điệu múa dân tộc mê người, một cô gái tính cách trong sáng, một đôi má lúm đồng tiền đáng yêu hay một hình ảnh nên thơ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Ngay khi chúng ta đang đắm chìm với hình ảnh “Thỏ trắng và sói xám” ngọt ngào thì cặp đôi cũng phải chịu sự dày vò của một xã hội thực tế đầy khốc liệt này, tiền tài và danh vọng rồi cũng sẽ dần ăn mòn đôi tình nhân tưởng như hoàn mỹ. Một Y Đan của sau này đã từ bỏ hình ảnh tinh khiết thuở nào để trở nên trưởng thành hơn. Sự thay đổi lớn trong tuyến tâm lí nhân vật chính là một thử thách cho diễn xuất của Lý Xuân Ái. Từ thanh thuần đến thành thục, mỗi một phương diện đều là những trải nghiệm mà mỗi cô gái đều sẽ có trong đời. Lúc đầu là một “tiểu bạch thỏ” rung động lòng người sau lại hóa thân thành Phượng Hoàng sắc sảo. Người viết tin rằng cho dù là Y Đan của trước đây hay sau này thì cũng đều sẽ có cho mình một sức hấp dẫn để chinh phục trái tim khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất