Phim Ảnh

Ơn giời, trực thăng đã xuất hiện trong tập 6 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập 5 và 6 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đã khiến người xem không hài lòng, vì sự lạm dụng quảng cáo quá đà, dẫn đến nhiều tình tiết không cần thiết. Song, cảnh gặp lại đầy ấn tượng của cặp đôi chính đã xoa dịu khán giả, tạo động lực để người hâm mộ theo dõi những tập phim sau.

Sau 4 tập đầu tiên Hậu duệ mặt trời, Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) đã có bước ngoặt trong mối quan hệ ở tập 5 và 6. Mở đầu tập 5, cả hai có cuộc nói chuyện nghiêm túc về nghề nghiệp của nam chính. Trong khi Duy Kiên phải giấu kín nhiệm vụ của mình, Hoài Phương lại hoài nghi về lý tưởng sống khác biệt giữa hai người: “Cũng là chiến đấu, nhưng chiến đấu để cứu những sinh mạng. Còn anh chiến đấu để giết người, nhưng cũng là để bảo vệ những sinh mạng khác”. Còn Duy Kiên thì quan niệm: “Cái thiện hay cái ác ở trong quân ngũ rất khác với bình thường. Anh là lính, mà lính chỉ biết tuân theo mệnh lệnh thôi”.

Duy Kiên đến nơi Hoài Phương ghi hình để được gặp cô.

Cả hai đã có cuộc nói chuyện cuối cùng trước khi nam chính lên đường tập huấn.

Cuối cùng, bác sĩ Hoài Phương cho rằng anh có lẽ không phải là người đàn ông để cô chờ đợi và rời khỏi quán cafe, bỏ Đại úy Duy Kiên lại một mình. Sau cuộc chia ly đáng tiếc giữa hai nhân vật chính, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam rời bối cảnh đến vùng đảo Hải Phong vào 6 tháng sau. Lúc này, nam chính đang là đội trưởng tại khu huấn luyện quân đội.

Tại đây, Đại úy Duy Kiên xuất hiện với hình ảnh lém lỉnh, táo bạo hơn khi tự ý phá mìn còn sót lại sau chiến tranh mà không xin công văn hợp tác với đội chuyên phá bom mình, hay khi bị thương vì xúc đất, “thẹn quá hóa giận” mà bắt nạt anh chàng Xúc xích cấp dưới. Ngoài ra, khán giả không khỏi thích thú khi nhận ra Xúc xích chính là tên ăn cắp “thực tập sinh” trong tập đầu tiên được đưa vào huấn luyện ở đảo Hải Phong.

Về phía bác sĩ Hoài Phương, sau một thời gian xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ chính với những lời chia sẻ bổ ích đã trở thành gương mặt sáng giá được dư luận chú ý. Không những thế, cô còn lên chức phó khoa sau nhiều lần thất bại. Trong tập 6 bộ phim, nhân vật Hoài Phương để lại ấn tượng khi mạnh mẽ hất rượu vào mặt giám đốc Liêm, vì hắn ta mời nữ bác sĩ lên phòng khách sạn và định giở trò.

Hoài Phương mạnh mẽ tạt rượu vào người giám đốc của bệnh viện vì hành vi bỉ ổi.

Tuy nhiên, cũng vì hành động này, giám đốc Liêm đã chính thức điều cô làm đội trưởng đội tình nguyện, phải đến công tác tại đảo Hải Phong vắng vẻ, dân cư thưa thớt, lắm bệnh tật và còn sót lại nhiều dấu vết của chiến tranh.

Cô là người bị phái đi tình nguyện tại vùng đảo hẻo lánh.

Thế nhưng Hoài Phương không hề hay biết rằng, đảo Hải Phong cũng chính là nơi tập huấn của Đại úy Duy Kiên. Sau khi đoàn bác sĩ tình nguyện đến vùng đảo, chiếc trực thăng quân đội đã đáp xuống, Đại úy Duy Kiên cùng với đoàn binh lính nghiêm chỉnh, oai phong đi xuống khiến nữ chính vô cùng bất ngờ; còn người hâm mộ không khỏi ấn tượng và thích thú.

Như vậy, sau việc thay thế cảnh trực thăng kinh điển của bản gốc xứ sở kim chi thành chiếc cano đón nam chính, Hậu duệ mặt trời đã bù đắp bằng sự xuất hiện vô cùng bất ngờ và hoành tráng của chiếc trực thăng không quân Việt Nam. Đúng như nhà sản xuất đã khẳng định: “Nhà sản xuất sẽ nỗ lực đầu tư nếu thực sự thấy cần cho phiên bản Việt”, yếu tố này đã cộng hưởng thêm cho cảnh gặp lại giữa hai diễn viên chính, đẩy cao cảm xúc của người xem.

Không thể phủ nhận rằng, những phân cảnh đầu của tập 5 và 6 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã khiến người xem không hài lòng, vì sự lạm dụng quảng cáo quá đà, dẫn đến nhiều tình tiết không cần thiết. Song, cảnh gặp lại đầy ấn tượng của cặp đôi chính đã xoa dịu khán giả, tạo động lực để người hâm mộ theo dõi những tập phim sau.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất