Phim Ảnh

‘Ôi hoàng đế’: Kết thúc gây nhiều bức xúc của phần 1 hứa hẹn cho một phần 2 như thế nào?

An An
Chia sẻ

21 tập phim đầy ngọt ngào và lãng mạn bỗng hóa thành muôn vàn bi thương ở đoạn kết. Phần 2 của “Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi” sẽ có diễn biến ra sao?

Trở thành hiện tượng với các “mọt phim” Hoa ngữ ngay khi phát sóng những tập đầu tiên, Ôi hoàng đế gây sốt không chỉ ở dàn diễn viên đẹp mà còn ở cả nội dung hài hước, ngọt ngào. Dù chỉ là phim chiếu mạng với kinh phí thấp và diễn viên vô danh nhưng bộ phim vẫn rất “có tâm” khi đầu tư vào tạo hình nhân vật, bối cảnh lẫn công đoạn hậu kỳ chỉn chu.

Dàn diễn viên của “Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi”

Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) sau khi xuyên không đến Hoàng Đạo quốc và nhận nhầm hoàng đế Bắc Đường Dịch (Cốc Giai Thành) thành ca sĩ thần tượng của mình đã gây ra muôn vàn tình huống dở khóc dở cười. Cá tính “tưng tửng”, hoạt bát của cô nàng không chỉ khiến Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến) bị thu hút, mà ngay cả Bắc Đường Dịch sắt đá cũng muốn giữ cô lại bên mình.

Lạc Phi Phi tâm sự đêm khuya cùng hoàng thượng

Nhưng nào có cung nữ nào lại được sống an nhàn sung sướng như Lạc Phi Phi, ngày ngày nô đùa cùng cô bạn Tô Yên Nhiên - tiểu thư cành vàng lá ngọc, cung chủ của cung Cự Giải; thỉnh thoảng lại được cùng hoàng thượng “gây gổ” bồi dưỡng tình cảm… Ngay đến công việc quét dọn cũng chỉ cần một câu “tôi không biết làm” liền có hoàng thượng giúp đỡ “bao trọn”, bản thân chỉ cần ngồi một bên rung đùi đọc sách ăn hoa quả.

Hoàng thượng chạy ngược chạy xuôi giúp cô quét dọn

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, biên kịch sao có thể cho nhân vật chính yên ổn yêu đương mà không có chút thử thách nào. Hoàng Đạo quốc vốn là quốc gia được trị vì bởi tinh chủ các cung Hoàng đạo, Bắc Đường Mặc Nhiễm tuy là vương gia nhưng lại nắm phần lớn binh quyền, danh thế lấn át cả đế vương. Chú cháu Bắc Đường Mặc Nhiễm và Bắc Đường Dịch luôn nhìn nhau không vừa mắt, quyết định lấy cuộc đấu của các tinh chủ ra làm ván bài, kẻ thắng sẽ nắm giữ toàn bộ binh quyền.

Màn tỏ tình ngọt chết người

Lúc này, cung Xà Phu vốn mang tiếng xấu là những kẻ nghèo hèn, độc ác lại bỗng nổi lên phản loạn. Ban đầu chỉ là những nhóm nhỏ bạo loạn, sau đó dần dần phát triển thành lớn. Thì ra đây là âm mưu của một trong những kẻ thuộc cung Xà Phu, đem một loại thuốc độc rót cho người khác uống liền khiến kẻ đó điên loạn, không ngừng giết người của các cung còn lại. Lợi dụng đại hội tỉ thí, đoàn quân điên loạn ấy lén đột nhập đấu trường, mục tiêu là giết hại toàn bộ tinh chủ.

Chút ngọt ngào trước cơn sóng lớn

Lạc Phi Phi sau thời gian dài ở Hoàng Đạo quốc ngoài việc khiến các tinh chủ khi ở gần mình không thể phát huy năng lực đặc biệt, còn phát hiện ra bản thân là tinh chủ của cung Xà Phu, có khả năng chữa lành vết thương cho người khác. Khi Bắc Đường Dịch bị kẻ gian bắn trọng thương tại đấu trường, cô vì chữa trị cho Bắc Đường Dịch mà lộ thân phận tinh chủ và bị hắn xua đuổi.

Sợ nàng bị hoàng thái hậu giết, hoàng thượng dùng lời lẽ cay nghiệt ép Phi Phi bỏ đi

Lạc Phi Phi đau lòng bỏ đi, lại rơi vào tay kẻ xấu, bị ép uống thuốc độc và trở nên điên loạn, không chỉ khiến các tinh chủ không phát huy năng lực đặc biệt được mà còn nâng cao sức mạnh cho đối thủ, khiến quân đội hoàng gia tổn thất nặng nề. Bắc Đường Dịch vì bảo toàn tính mạng cho các tinh chủ mà buộc phải rút kiếm đâm Lạc Phi Phi. Cung Xà Phu bị bắt, Lạc Phi Phi là tinh chủ cũng bị giam cầm, Bắc Đường Mặc Nhiễm giao lại binh quyền cho hoàng đế…

Bắc Đường Dịch buộc phải đâm Lạc Phi Phi để bảo vệ thần dân

Phần một kết thúc quá bi thương và bất ngờ khiến người hâm mộ không khỏi hoảng hốt. Rất may là ngay sau đó nhà sản xuất đã tung ra trailer cho phần hai. Trong đó, Lạc Phi Phi đúng như những gì Bắc Đường Dịch lo sợ, bị hoàng thái hậu hạ lệnh giết chết. Bắc Đường Mặc Nhiễm vì cứu nàng mà quỳ xuống cầu xin, nói rằng Phi Phi là vương phi của mình. Phi Phi dù được tha chết nhưng lại trở thành… hoàng thẩm (thím) của Bắc Đường Dịch. Vẫn xuất hiện những tình huống hài hước không thua kém phần một, Lạc Phi Phi với địa vị Vương phi mới luôn miệng dùng thân phận trưởng bối để trêu chọc Bắc Đường Dịch. Nhưng dù hứa hẹn nhiều khoảnh khắc ngọt và hài không kém phần một, Ôi hoàng đế phần hai vẫn điểm qua vài chi tiết cảnh báo cho cuộc nổi loạn của cung Xà Phu vẫn chưa dừng lại.

Phần hai sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23/5 tới, cùng SAOstar cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất