Phim Ảnh

Off - Gun song ca cực ngọt, bật khóc xúc động trên sân khấu 'Global Live Fan Meeting'

T.H
Chia sẻ

Sau phần mở màn với Krist - Singto lần trước, tuần này, khán giả thế giới có dịp gặp gỡ cặp đôi Thái Lan nổi tiếng Off - Gun tại  "Globle Live Fanmeeting" trên VLive.

Off – Gun là tên viết tắt của cặp mỹ nam Off Jumpol và Gun Atthaphan. Cả hai từng đóng chung trong Puppy Honey phần 1 và 2 nhưng đến Theory Of Love năm 2019 mới chính thức đưa tên tuổi của cặp đôi lên một tầm cao mới.

Với vẻ ngoài đẹp trai, dễ thương, cử chỉ ngọt ngào, tình tứ cả trong phim lẫn ngoài đời thực, suốt 2 năm liền, Off – Gun được bình chọn là cặp đôi nam nam được yêu thích nhất xứ Chùa Vàng với lượng fan đông đảo khắp châu Á. Và đó cũng là lý do khiến GMM TV quyết định để họ trở thành cặp đôi thứ 2 giao lưu trực tuyến với khán giả qua Global Live Fan Meeting.

Mở đầu chương trình, cặp đôi Off – Gun xuất hiện trong bộ đồ đôi ấn tượng, cùng thể hiện ca khúc Yahk Mee Fan Laew. Dưới khán đài, hàng ngàn chiếc đèn led tượng trưng cho vô số khán giả đang theo dõi và cổ vũ trực tuyến cho fanmeeting trên Vlive.

Sau màn trình diễn đầu tiên, Off – Gun cùng 2 MC gửi lời chào đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang tham dự buổi fanmeeting. Trên màn hình lớn, 200 người hâm mộ may mắn sẽ được xuất hiện thay phiên để gửi lời chào đến cặp đôi. Off và Gun cho biết đã hai tháng kể từ lần cuối họ gặp nhau. Trong khoảng thời gian đó, cả hai thường xuyên liên lạc bằng cách gọi video call và luôn nhớ đối phương.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Babii (tên gọi fandom của Off Gun) đã đưa cặp đôi lên vị trí top 1 trending. Như lần trước, chương trình tiếp tục bằng màn hỏi đáp trực tiếp giữa hai nhân vật chính với 5 người hâm mộ may mắn theo dõi fanmeeting.

Trước một câu hỏi của fan rằng cả hai sẽ đi đâu nếu đến Nhật Bản, Off cho biết anh sẽ đi shopping vì ở Nhật có vô số thứ thú vị để mua sắm. Trong khi đó, Gun không thường xuyên đến Nhật Bản nên anh chàng lựa chọn sẽ đi cùng Off đến nơi nào mà anh muốn.

Ở một trường hợp khác, fan Trung đặt câu hỏi Off – Gun sẽ mang theo thứ gì nếu phải đến một hành tinh xa lạ. Được phét trả lời trước, Off lựa chọn bình dưỡng khí để mang theo. Tuy nhiên, anh ngọt ngào cho biết bình dưỡng khí của mình chính là Gun. Còn về phần Gun, anh chàng chọn nước là thứ quan trọng phải mang theo trong chuyến đi của mình.

Để tiếp tục fanmeeting, khán giả được xem phần trình diễn đơn ca và song ca của Off – Gun. Trên sân khấu được đầu tư khá công phu, người xem được thưởng thức cả giọng ca và nhiều màn tương tác cực “hường phấn” của cặp đôi chính.

5 fan may mắn tiếp theo sẽ được kết nối trực tiếp đến Off – Gun để giao lưu và đặt câu hỏi. Trước đó, cả hai cùng được đứng bên nhau, ngắm nhìn những bức hình chụp chung, nghi vấn mặc đồ đôi trong quá khứ.

Cả hai cùng xem lại những bức hình chụp chung và mặc đồ đôi trong quá khứ trước khi đến với những câu hỏi.

Trả lời cho câu hỏi muốn fan nghĩ về mình như thế nào trong tương lai, Gun cho biết anh chàng muốn được nghĩ tới với sự vui vẻ, trở thành nguồn động viên đối với mọi người. Còn Off, anh đơn giản chỉ mong fan còn nhớ đến mình, dù ở bất kỳ hình ảnh nào chăng nữa.

Về một điều mà Off – Gun muốn làm cho Babii khắp thế giới, đó chính là được tổ chức world tour để giao lưu, gặp gỡ tất cả mọi người. Sau COVID-19, Off muốn được du lịch ở nhiều nơi, neo núi ở một số đất nước như Nam Mỹ, Brazil, Peru,… Đương nhiên, người mà anh chàng mang theo trong mọi chuyến đi chính là Gun.

Tiếp đó là trò chơi “đuổi hình bắt chữ” thú vị tương tác giữa người hâm mộ và chính cặp đôi Off – Gun. Theo đó, các fan sẽ được nhìn trước và vẽ ra hình ảnh tương tác trực tiếp để cặp đôi có thể đoán ra đáp án của trò chơi.

Buổi meeting diễn ra với nhiều trò chơi, phần giao lưu thú vị. Trước khi chương trình chính thức khép lại, Gun đã rơi nước mắt để bày tỏ lòng biết ơn với những người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ mình và Off trong suốt thời gian qua. Anh chàng cũng hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành với fan lâu hơn nữa trong tương lai.

Gun rơi nước mắt khi bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ.

Cùng Saostar tìm hiểu và theo dõi trọn bộ Globle Live Fanmeeting của Off – Gun trên VLive tại đây.

Hiện tại, thông tin về thời gian diễn ra Globle Live Fanmeeting và link bán vé đã được cập nhật trực tiếp trên VLive. Link thông tin bán vé chung tại đây hoặc Kênh VLive chính thức của GMMTV. Xem clip dàn sao GMMTV chào fan bằng 8 thứ tiếng tại đây.

Lưu ý: Gói mua bao gồm xem livestream và video VOD xem lại (sau 2 tuần). Mỗi tài khoản chỉ được livestream trên 2 thiết bị và xem video VOD trên 5 thiết bị. Giá vé: 1.500 coins, tương đương với 660,000 VNĐ. Có thể mua coin bằng Paypal, Thẻ ghi nợ (Visa, Mastercard, UnionPay) hoặc Ngânlượng.vn.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOSAndroid, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất