Phim Ảnh

OCN thông báo Lee Jin Wook - Kim Jae Wook đóng 'đam mỹ' lãng mạn, dân tình xôn xao cực độ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đài truyền hình cáp OCN, nơi chỉ sản xuất các dự án phim kinh dị, giả tượng bất ngờ thông báo cho kế hoạch drama lãng mạn vào ngày 01/04 khiến ai cũng xôn xao.

Vào chiều ngày 01/04, OCN bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Lee Jin WookKim Jae Wook trang chủ ở mạng xã hội Twitter và Facebook. Được biết, trong bức ảnh là tạo hình của Lee Jin Wook trong vai cảnh sát ở phần 2 của Voice, trong khi đó tạo hình của Kim Jae Wook trong vai sát nhân khát máu ở phần 1 của Voice.

Người hâm mộ cũng như khán giả yêu mến dự án này cho rằng nhà đài đang công bố vai sát nhân ở phần 3, bởi lẽ trước đó vai diễn này chưa được tiết lộ và vẫn giấu kín.

Đổi lại, OCN chia sẻ: “Chuyện tình lãng mạn giữa hai chàng trai chuẩn bị lên sóng”. Họ tiếp tục: “Chào mừng đến với ngày Cá tháng tư, chỉ là tưởng tượng thôi. Cá tháng tư vui vẻ. Voice cố lên. Tôi thích điều này #Lee Jin Wook #Kim Jae Wook”.

Một số cư dân mạng bình luận: “Tôi cũng muốn thấy Kim Dong Wook nữa”, “Toàn diễn viên tôi yêu thích ㅠㅠㅠ Thực sự muốn xem phim của hai anh ấy, tại sao lại là cá tháng 4 chứ? ㅜㅜㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ”, “Xin đừng đùa như thế, mình hóng anh Mo Tae Goo (tên nhân vật của Kim Jae Wook trong 'Voice'). Hãy quan tâm đến anh ấy. OCN, tôi yêu các bạn”, “Đã bị lừa, còn tưởng OCN làm phim đam mỹ lãng mạn ❤”.

Mặt khác, hiện tại Kim Jae Wook đang tham gia phim hài lãng mạn Her Private Life đài tvN, hợp tác cùng Park Min Young. Trong khi, Lee Jin Wook và Lee Ha Na tiếp tục góp mặt vào Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3). Sát nhân, người được mong đợi nhất của bộ phim chưa lộ diện, dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất