Phim Ảnh

Ở tuổi 32, Moon Geun Young vẫn được truyền thông xướng danh 'em gái quốc dân'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, khán giả và truyền thông Hàn cũng yêu mến Moon Geun Young qua diễn xuất của cô.

Vào ngày 31/10 vừa qua, công ty quản lý Namoo Actors đã phát hành loạt ảnh của Moon Geun Young lên cổng thông tin Naver cùng với tiêu đề: “Sự trở lại của em gái quốc dân”. Trong đó, họ chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường của nữ diễn viên trong quá trình chuẩn bị cho buổi họp báo phim truyền hình Cảnh sát bắt ma đài tvN. Được biết, đây là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của “em gái quốc dân” sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ để điều trị bệnh tình.

Trang điểm trước buổi họp báo.

Chụp ảnh trước gương.

Cô ấy tự tin trước ống kính của truyền thông và khán giả.

Mặc đã bước qua tuổi 32, Moon Geun Young vẫn được ưu ái và thường xuyên xuất hiện trên các bài báo với tiêu đề “em gái quốc dân”. Dù nhiều năm đã trôi qua, nhiều sao trẻ đẹp được gọi với danh hiệu đó như IU, Park Bo Young, Kim Yoo Jung, vận động viên Kim Yoo Na. Tuy nhiên, hình ảnh của Moon Geun Young không thể xóa nhòa, luôn được truyền thông ưu ái ngợi khen và làng giải trí Hàn Quốc khẳng định rằng cô là em gái quốc dân vĩnh cửu.

Nụ cười e thẹn.

Đôi mắt lấp lánh.

Đáng yêu như cún con.

Trong dự án mới, người xem phấn khích và tập trung vào lối diễn của nữ ngôi sao sau 21 năm ra mắt làng giải trí. Vốn sở hữu ngoài hình xinh xắn, khả năng diễn xuất tuyệt vời, Moon Geun Young được nhiều khán giả ngợi khen ngay từ tập đầu lên sóng.

Khoảnh khắc mang lại sự ấm áp và trưởng thành.

Tập trung đọc kịch bản.

Hy vọng Moon Geun Young sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Mời các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo của Cảnh sát bắt ma được phát sóng vào thứ Hai-Ba hàng tuần trên đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất