Phim Ảnh

Ở tuổi 27 Địch Lệ Nhiệt Ba đã nghĩ phải có 3 đứa con cho tương lai, bàn về chuyện cưới xin

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba bước vào giới phim ảnh khi đóng phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn, ra mắt đã 6 năm nhưng cô không có nhiều scandal. Tin đồn "ẩn hôn nhiều năm" đã bị vùi lấp nhưng gần đây Nhiệt Ba lần đầu trả lời về việc này và chủ động nói về chuyện ẩn hôn.

Khi được hỏi trong cuộc sống có người theo đuổi hay không, Địch Lệ Nhiệt Ba đáp: “Có rất nhiều người sẽ cảm thấy em đã có bạn trai rồi, trước đó còn có người nói em ẩn hơn, bỗng dưng có một mớ chuyện không tưởng và cái tên em không biết xuất hiện trong cuộc đời em”. Qua đó Nhiệt Ba trầm mặc phủ nhận tin đồn, chứng minh bản thân độc thân, đối với tin đồn, cô cảm thấy không biết phải làm gì.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Địch Lệ Nhiệt Ba nay đã 27 tuổi, đã đến tuổi để hẹn hò nhưng nhiều người nói rằng hiện giờ cô vẫn còn độc thân là vì thân phận thần tượng, sợ mất fans. Có rất nhiều nữ nghệ sĩ vì đang trong giai đoạn thăng tiến nên không dám kết hôn sinh con. Ngô Hân từng tiết lộ sự âu lo trong một chương trình, sợ mất đi công việc của mình. Tuy nhiên cũng có ngoại lệ, ví dụ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy đều đang trong giai đoạn nổi tiếng sinh con, sinh con xong lại trở ra làm việc vẫn như cũ nổi tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn không mấy lo lắng giống Ngô Hân, cô tiết lộ: “Nhưng em cũng cần có cuộc sống của em, em không thể vì có người thất vọng mà không đi hẹn hò, kết hôn, sinh con.”

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Tuy vận đào hoa không mấy tốt, chưa gặp được đối tượng nhưng Nhiệt Ba đã sớm có kế hoạch cho tượng lai. Sau 30 tuổi phải cùng chồng trong tương lai có hai bé gái và một bé trai. Điều đáng để nói hơn là Nhiệt Ba đã nghĩ tên của các con mình theo mỹ thực của Tân Cương như mỳ kéo (拉条子), cơm xào (小抓饭), hủ tiếu (小粉粉).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất