Phim Ảnh

Rò rỉ những hình ảnh thân mật của Patricia Good và người tình mới, nghi vấn là người nữ diễn viên lén lút hẹn hò

Ng T Hà
Chia sẻ

Rò rỉ hình ảnh thân mật của Patricia Good và người tình mới

Trong khi khán giả còn chưa kịp nghe câu trả lời chính thức đến từ Peach Pachara thì loạt hình ảnh rò rỉ liên quan đến Patricia Good và người đàn ông mới khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghi vấn được đặt ra đây chính là người được nhắc đến trong tin đồn trước đó về việc một nữ diễn viên trẻ lén lút hẹn hò với bạn trai giàu có khác trong khi đang quen bạn trai thượng lưu.

Thông tin chúng tôi nhận được rằng tối nay Peach Pachara sẽ có buổi phỏng vấn cùng trang báo Daradaily để có câu trả lời rõ ràng nhất cho mối quan hệ hiện tại của anh cùng bạn gái Patricia Good sau 2 năm mặn nồng. Tuy nhiên, chưa cần nghe thiếu gia của tập đoàn Central Group trả lời, người hâm mộ cũng đã có thể biết trước được kết quả sau loạt ảnh ăn tối thân mật của nữ diễn viên đài 3 Patricia Good và người tình mới.

Loạt ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt khắp các trang báo Thái sáng nay có liên quan đến việc nữ diễn viên Patricia Good hẹn hò ăn tối với một người đàn ông lạ mặt. Những bức hình chụp trộm khiến nhiều người hoang mang liệu đây có phải bạn trai mà cô đang lén lút hẹn hò trong khi đang quen Peach Pachara.

Patricia Good hẹn hò thân mật với bạn trai mới

Cả hai chưa hề lên tiếng về việc rạn nứt tình cảm, mới đó trong bài phỏng vấn hồi tháng 7 Peach Pachara còn lên tiếng bảo vệ Patricia Good khi cô dính vào tin đồn nữ diễn viên trẻ lén hẹn hò với đại gia mới. Anh nhấn mạnh chuyện tình cảm cùng Patricia vẫn hạnh phúc như trước. Lý do không có nhiều ảnh đôi do anh có toàn ảnh không chính thức nên chọn không đăng. Peach cho biết tin tức này ảnh hưởng đến Patricia vì bị cư dân mạng lên án, anh cho hay chuyện cô đi trung tâm mua sắm cùng người đàn ông khác là bình thường do có nhiều bạn con trai.

Thế nhưng những gì khán giả đang nhìn thấy lại trái ngược hoàn toàn với những lời bênh vực có cánh của Peach Pachara với bạn gái. Đặc biệt là khi Peach Pachara không đến dự sinh nhật của bạn gái và bỏ theo dõi cô trên Instagram. Gần đây anh chàng còn hay chia sẻ những ca khúc buồn, tâm trạng. Nhưng phía nữ diễn viên Patricia Good thì không hề có biểu hiện gì về việc chia tay người yêu, cô vui vẻ hạnh phúc đi ăn tối cùng người mới, thậm chí cô và bạn trai mới còn sử dụng kí hiệu chung với nhau trên mạng xã hội.

Người tình mới của Patricia tên là Note Vises, em trai ruột của chồng nữ ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Thái lan Chompoo Araya. Note Vises đã tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Anh, cũng sẽ là người thừa kế của công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Công ty sở hữu nhiều công ty thành viên và có sản phẩm xuất khẩu hơn 20 quốc gia cùng vùng lãnh thổ. Khối gia sản kếch xù của dòng họ Rungsisingpipat đứng hàng top đầu ở Thái lan.

Hình ảnh người tình mới của Patricia Good

Có lẽ chúng ta vẫn cần nghe câu trả lời rõ ràng nhất đến từ phía Peach Pachara. Anh sẽ xuất hiện trên trang fanpage của Daradaily lúc 19:00 hôm nay để giải đáp thắc mắc của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất