Phim Ảnh

Nam diễn viên Nut Devahastin xin lỗi bạn diễn Koy Rachwin vì những cảnh bạo lực khiến cô bị bầm tím ở tập 6 'My Husband In Law'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Nut Devahastin xin lỗi bạn diễn Koy Rachwin khi đóng những cảnh bạo lực ở tập 6 My Husband In Law, những vết bầm tím khi thực hiện những cảnh quay mà cô đã chịu đựng để có những cảnh phim chân thực nhất.

Là một vai diễn thách thức khả năng của nam diễn viên trẻ Nut Devahastin ( đảm nhận vai Pondech) chồng của Yada ( do diễn viên Koy Rachwin thủ vai) trong bộ phim truyền hình hot hiện nay My Husband In Law ( Suýt thất tình thầm yêu anh chồng).

Trong tập 6 phát sóng vào thứ 2 vừa qua, những khán giả theo dõi bộ phim tiếp tục cơn phẫn nộ vì những cảnh bạo lực, động tay động chân của Pondech với vợ của mình Yada khi phát hiện vợ mình vẫn lén lút qua lại với tình trẻ Thien (do Mark Prin thủ vai). Qua đây, nam diễn viên cũng đã tiết lộ về tính cách nhân vật của mình, đưa lời xin lỗi đến đối tác Koy Rachwin người theo sát anh trong từng phân cảnh đã chịu đau, chịu bầm tím để thực hiện những cảnh quay trọn vẹn.

Những hình ảnh diễn ra trong tập 6, phân cảnh được xem là căng thẳng nhất phim

Cụ thể, bài đăng của nam diễn viên đảm nhận vai Pon trong phim như sau: ''Hết tập 6 Suýt thất tình thầm yêu anh chồng, tôi cũng có những suy nghĩ của mình về nhân vật Pondech và Yada để chia sẻ đến mọi người.Đối với mọi người, Pondech có lẽ không khác gì những nhân vật phản diện trong các bộ phim truyền hình khác nhưng đối với tôi đây là nhân vật phức tạp hơn nhiều so với vẻ bề ngoài. Có cảm xúc lung lay, lưỡng cực, yêu thương, giận dữ, mạnh mẽ và có cả những mâu thuẫn của bản thân cao.

Miệng nói yêu nhưng hết lần này đến lần khác nh ta như một con chim trong chiếc lồng vàng, có tất cả mọi thứ trừ hạnh phúc. Yada đồng ý kết hôn với Pondech vì lý do kinh doanh của bố cô ấy. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn để thực hiện vai diễn này. Với tôi, bạn diễn Koy Rachwin là một cô gái đầy nghị lực. Bởi trong phim, mỗi lần chạm mặt chúng tôi chạm mặt nhau đều xảy ra va chạm, tranh cãi động tay động chân.”

Bài viết của nam diễn viên Nut Devahastin trên Instagram

Trích đoạn phim.

”Trước mỗi cảnh quay, chúng tôi phải nói chuyện với nhau, trước và sau khi thực hiện những cảnh quay vì kịch bản rất căng thẳng.Tôi luôn cố gắng để tiết giảm nhất có thể, luôn hỏi chị ấy có ổn không, có sao không, có đau không? Tôi luôn muốn dành lời cảm ơn tinh thần của diễn viên Koy Rachwin vì chị ấy có thể chịu đựng những cảnh bạo lực mà không hề phàn nàn. Nhiều cảnh đạo diễn yêu cầu phải diễn thật, tổn thương thật và kết quả chị ấy bị bầm tím và đem những vết thương ấy về nhà vì không thể sử dụng góc máy quay.

Tôi muốn dành thêm lời xin lỗi với chị Koy và anh Artiwara ( chồng của diễn viên Koy) một lần nữa vì tôi đã xúc phạm cả cảm xúc, hành động và lời nói. Cảm ơn đạo diễn Aew, người giáo viên đã chỉ bảo diễn xuất của tôi trước khi vào ngành và đến với nhân vật này đã tiếp tục truyền tải cho tôi cảm xúc để tạo nên nhân vật Pondech. Cảm ơn chị Anne đã mở ra cơ hội cho em trở nên tồi tệ hơn, ác hơn trong dự án Suýt thất tình thầm yêu anh chồng. Vui lòng nhắc nhở mọi người đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của phim vào tối thứ 2, 3 hàng tuần lúc 20h20.”

Những chia sẻ của nam diễn viên Nut Devahastin đã giúp khán giả hiểu hơn về những khó khăn trong quá trình quay phim. Nhân vật Pondech vẫn sẽ là một lá bài đầy nham hiểm và sẽ gây không ít cản trở cho Thien. Đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Suýt thất tình thầm yêu anh chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất