Phim Ảnh

Nuối tiếc khi Moon Geun Young già nua, K-net: 'Vốn xinh hơn Song Hye Kyo, Suzy - IU còn không sánh bằng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trở lại qua bộ phim tài liệu với tư cách là đạo diễn sản xuất, Moon Geun Young nhận được phản ứng tích cực từ khán giả quê nhà. Tuy nhiên, họ bày tỏ sự nuối tiếc khi nhan sắc của cô không còn được như xưa.

Vào lúc 8h55 tối (KST) ngày 04/01vừa qua, tập đầu tiên của bộ phim tài liệu Penguin (Chim cánh cụt), một phần của sê-ri thực tế The Secret and Great Private Lives of Animals (동물의 사생활) đài KBS 2TV chính thức được lên sóng khán giả xem đài. Dự án có sự tham dự của ba ngôi sao nổi tiếng gồm Moon Geun Young, Kim Hye Sung và Eric Nam. Trở lại màn ảnh sau một thời gian dài rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí, “em gái quốc dân” lập tức thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả quê nhà.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên trang Nate:

1. [+1,239, -41] Trong quá khứ cô ấy đẹp hơn Song Hye Kyo nhiều, không có gì lạ khi cô ấy già đi theo năm tháng

2. [+1,012, -36] Theo cá nhân tôi thì Em gái quốc dân đẹp, tươi sáng hơn trong Cô dâu 15 tuổi, hồi Trái tim mùa thu trông cô ấy buồn quá

3. [+992, -17] Moon Geun Young thực sự không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng điều đó tốt hơn. Bây giờ cô ấy hơn già một chút, nhưng đó là điều tự nhiên.

4. [+311, -5] Giống Go Hyun Jung

5. [+304, -23] Khi còn trẻ, cô ấy rất rất đáng yêu luôn. Tất nhiên SuzyIU không thể so sánh với cô ấy. Từ khi là sao nhí đã được mệnh danh là “em gái quốc dân” đầu tiên của Hàn Quốc rồi nhưng bây giờ Moon Young trông già đi nhiều quá. Giờ có nhiều ngôi sao mới vươn lên nên có hơi khó khăn . Tôi hy vọng rằng thời hoàng kim sẽ trở lại với Moon Geun Young!

6. [+169, -11] Moon Geun Young đẹp hơn Song Hye Kyo rất nhiều trong Trái tim mùa thu

7. [+132, -4] Moon Geun Young đã 33 tuổi rồi sao

8. [+100, -2] Geun Youngie cũng già đi…ít ra cô ấy cũng đẹp tự nhiên

9. [+98, -2] Không thể tin được Em gái quốc dân ngày nào của chúng ta đã 33 tuổi

10. [+88, -9] Thấy hình ảnh của Sulli, Jung Chae YeonHyun Ah bên cạnh bài báo này. Nó đã làm tôi nhận ra Geun Young đã già

11. [+61, -0] Tiểu Go Hyun Jung

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+1,757, -36] Mặc dù là phim tài liệu nhưng nó thú vị hơn bất kỳ trò giải trí nào khác ~~Moon Geun Young xinh đẹp tràn đầy nhiệt huyết, Eric Nam dù ở đâu cũng như một báu vật. Chim cánh cụt rất đáng yêu, tiếng của chúng cũng rất tinh tế 

2. [+1,550, -20] Niềm vui nhất là Moon Geun Young đang khỏe mạnh và thực sự có ưu điểm lớn khi xuất hiện trước công chúng qua một bộ phim tài liệu lành mạnh ý nghĩa này ㅋ Kim Hye Sung là một trợ lý tốt, và Eric Nam thực sự có đầu óc minh mẫn và thân thiện. Đó là lý do tại sao Kim Hye Sung ca ngợi tính cách của anh ấy.

3. [+1,422, -18] Kim Hye Sung, Moon Geun Young trở thành bạn thân cùng công ty ngày ngày còn là sao nhí và tôi luôn đánh giá cao điều đó.

4. [+1,018, -9] Moon Geun Young xinh quá

5. [+956, -3] Mình nhìn thấy Geun Young nên rất vui ♡♡♡

6. [+310, -2] Mình trở thành fan của Moon Geun Young từ phim Trái tim mùa thu. Cô ấy lúc nào cũng khiêm tốn, làm những điều tốt đẹp. Mình sẽ cổ vũ bạn!

7. [+276, -4] Lâu lắm rồi mới thấy Moon Geun Young

8. [+201, -0] Woa ~ Vẫn còn nhớ lời thoại trong Chị kế của lọ lem luôn đấy chứ. Cô vẫn khỏe mạnh chứ

9. [+157, -0] Chị kế lọ lem ơn ~ xin hãy trở lại với phim mới

10. [+122, -3] Nhìn giống Shin Hye Sun thật đấy

11. [+117, -0] Diễn xuất của Moon Geun Young là ở trình độ nào không thể chê được. Chúng ta sẽ nhanh chóng gặp lại nhau qua những tác phẩm hay nhé♡

Shin Hye Sun.

Nhan sắc đỉnh cao của Moon Geun Young.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất