Phim Ảnh

Nửa tháng đầu năm vẫn chỉ là phim cũ vắt sang năm mới, truyền hình Việt 2019 bao giờ mới 'xông đất'?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Truyền hình Việt Nam đã bước sang một trang mới, người xem vô cùng hy vọng trong năm 2019, truyền hình Việt Nam sẽ có thêm nhiều bước tiến xuất sắc hơn so với năm cũ, đặc biệt là khi khởi động với những bộ phim cũ đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem.

Tuy nhiên, không chỉ có sự đóng góp của những bộ phim cũ, hiện tại cũng có một số bộ phim mới vừa được ra mắt cùng những bộ phim ấn tượng chuẩn bị lên sóng.

Chạy trốn thanh xuân

Mở đầu danh sách này chắc chắn phải nói tới bộ phim hiện đang gây sốt trong nền phim truyền hình Việt Nam - Chạy trốn thanh xuân. Phát sóng cách đây khoảng 2 tháng, tiếp nối Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân đã gây được ấn tượng với người xem ngay từ những tập đầu. Phát sóng đến tập thứ 14, diễn biến của bộ phim đang ngày càng gay cấn.

“Chạy trốn thanh xuân” do diễn viên Lưu Đê Ly đóng chính

Chạy trốn thanh xuân không chỉ là một bộ phim về tuổi trẻ, về tình yêu mà còn khắc họa chân thực nhiều vấn nạn trong cuộc sống thực tế. Trong số các bộ phim hiện đang được phát sóng, Chạy trốn thanh xuân mang một màu sắc khác biệt, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2019.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của An - Một cô gái quật cường, mạnh mẽ

Những cô gái trong thành phố

Cùng phát sóng trong khung giờ khuya của kênh truyền hình VTV3 với bộ phim Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố cũng được nhiều người chú ý bởi khả năng xây dựng tình huống vô cùng thực tế. Có vẻ, trong thời gian gần đây, lối xây dựng phim truyền hình thực tế, đáp ứng nhu cầu của người xem đang ngày càng phát triển. Đầu tiên phải kể đến Quỳnh búp bê, sau là Chạy trốn thanh xuân và tới Những cô gái trong thành phố, các tình huống đều được xây dựng rất sát với đời thực.

“Những cô gái trong thành phố” là bộ phim đi sâu vào khai thác cuộc đời của những cô gái vất vả để mưu sinh

Mặc dù được phát sóng từ năm 2018, kéo dài tới năm nay nhưng Những cô gái trong thành phố nhất định sẽ đóng một vai trò không hề nhỏ trong sự phát triển phim truyền hình 2019.

Với cách xây dựng tình huống chân thực, bộ phim được mệnh danh là “Quỳnh búp bê” phiên bản mới

Mẹ ơi, bố đâu rồi

Nhắc tới những bộ phim gây ảnh hưởng lớn trong năm 2018 thì ngoài Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, chúng ta nhất định không thể bỏ qua bộ phim Mẹ ơi, bố đâu rồi do sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ lẫn gạo cội như Diễm Hằng (vai Mai), Quỳnh Kool (vai Ly), Lê Na (vai Dương), NSND Lê Khanh (vai bà Vân), Hoàng Sơn (vai ông Mạnh), NSƯT Quang Thắng (vai ông Đại)…

“Mẹ ơi, bố đâu rồi” là bộ phim có sự góp mặt của nhiều thế hệ diễn viên

Bộ phim là phiên bản remake của bộ phim Sitcom đình đám Last Man Standing của Mỹ với nội dung chủ yếu liên quan tới cuộc sống đời thường của gia đình ông Mạnh, bà Vân cùng những cô con gái. Không chỉ hài hước, Mẹ ơi, bố đâu rồi còn mang lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho người xem.

“Mẹ ơi, bố đâu rồi” lấy cảm hứng từ bộ phim Sitcom đình đám “Last Man Standing”

Là bộ phim đầu tiên Việt Nam hợp tác cùng hãng phim 20th Century Fox (Mỹ), Mẹ ơi, bố đâu rồi mang lại hương vị hoàn toàn khác, góp phần nâng cao chất lượng cũng như độ phong phú trong phim truyền hình Việt Nam 2019.

Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữa hài hước và những câu chuyện thực tế

Bên cạnh đó, phim truyền hình Việt Nam còn chuẩn bị đón chào một thành viên mới vô cùng đình đám Mối tình đầu của tôi do Chi PuNinh Dương Lan Ngọc đóng chính.

Teaser “Mối tình đầu của tôi” sẽ được lên sóng vào 16/1 tới đây

Mối tình đầu của tôi

Nếu như là một mọt phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn cũng biết bộ phim Mối tình đầu của tôi phiên bản Hàn Quốc đã từng gây náo loạn một thời gian trước đây phải không? Không cần phải chờ đợi lâu nữa đâu, phiên bản Việt Nam của bộ phim này đã được quay và chuẩn bị lên sóng rồi đấy. Trong thời gian vừa qua, hiệu ứng quan tâm của người xem đối với thể loại phim remake từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách khá lớn.

Liệu “Mối tình đầu của tôi” phiên bản Việt có chinh phục được khán giả?

Do đó, không thể phủ nhận, sự xuất hiện của bộ phim Mối tình đầu của tôi đã khiến cho vị trí của lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam được nâng cao hơn rất nhiều. Mối tình đầu của tôi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng và dự kiến lên sóng vào 16/1. Ngoài Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc thì bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Bình An, Bê Trần

Nhá hàng “Mối tình đầu của tôi” phiên bản Việt Nam do Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính

Có thể nói, một bữa ăn hỗn hợp mĩ vị đủ cả như trên thực sự là một bữa ăn đáng thưởng thức. Chất lượng của những bộ phim đồng hành cùng cuộc sống của người xem đã, đang và không ngừng được nâng cao. So với nhiều năm trước, nền phim ảnh nước nhà đã hoàn hảo hơn rất nhiều. Vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy cùng SAOStar cùng thưởng thức những thước phim tuyệt vời nhất trong năm 2019 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất