Phim Ảnh

Nữ thứ xinh đẹp của 'Mr. Sunshine' và Lee Kwang Soo sẽ tham gia cùng nhau trong 'Tazza 3'?

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Min Jung và nam diễn viên Lee Kwang Soo đã nhận được lời mời tham gia vào 'Tazza 3'.

Vào ngày 30 tháng 7, một nguồn tin từ công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Min Jung cho biết: “Kim Min Jung đã nhận được lời mời tham gia vào vai nữ chính Madonna trong Tazza 3 và hiện tại cô ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị.”

Nữ diễn viên Kim Min Jung

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là phim điện ảnh đầu tiên của Kim Min Jung trong 5 năm sau Queen of the Night (2013). Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang tham gia và gây ấn tượng với khán giả trong vai nữ thứ của phim truyền hình bom tấn Mr. Sunshine.

Kim Min Jung trong “Mr. Sunshine”

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lee Kwang Soo cũng đã nhận được lời mời tham gia bộ phim vào ngày 26/07 và hiện tại anh cũng đang xem xét lời mời.

Nam diễn viên Lee Kwang Soo

Tazza 3 là phần 3 của series phim Tazza, dựa trên bộ truyện tranh Tazza - One Eyed Jack của Heo Young Man và nội dung sẽ tiếp tục câu chuyện của Do Il Chool, con trai của Jjakgwi, một nhân vật đã được giới thiệu ở cả phần 1 và phần 2 trước đó.

Nam diễn viên Ryoo Seung Bum

Được biết, nam diễn viên Park Jung Min Ryoo Seung Bum sẽ đảm nhận hai vai nam chính trong phim. Park Jung Min sẽ vào vai Do Il Chool. Anh là một người chơi poker và cha anh là Jjakgwi (nhân vật do Ju Jin Mo thủ vai trong Tazza 2). Ryoo Seung Bum sẽ vào vai Aekku. Tên của anh có nghĩa là người có một mắt. Tazza 3 sẽ được Kwon Oh Kwang đạo diễn, ông từng đạo diễn cho bộ phim điện ảnh Collective Invention năm 2015.

Nam diễn viên Park Jung Min

Phần 2 của Tazza đã thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng mà trong đó không thể không nhắc đến TOP của Bigbang.

Dàn diễn viên của Tazza 2

Sau khi hoàn thành quá trình casting, bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay và dự kiến ra mắt ​​vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất