Phim Ảnh

'Nữ thần rắn 2' bản điện ảnh tung trailer chính thức, sức nóng của phim đang được đẩy lên hơn bao giờ hết

Ng T Hà
Chia sẻ

Đoạn trailer 2 phút của "Nakee 2" đã thâu tóm toàn bộ những tình tiết gay cấn của phim, những bí ẩn về nữ thần rắn Nakee. Thậm chí đoạn trailer bản điện ảnh còn cho thấy những kỹ xảo điện ảnh tinh tế, hấp dẫn lôi cuốn của bộ phim.

Nakee 2 (Nữ thần rắn 2) là bộ phim điện ảnh được mong chờ nhiều nhất trong tháng 10 này. Với bản truyền hình thành công xuất sắc đã là nguồn động lực để nhà sản xuất tiếp tục cho ra một bản điện ảnh tiếp nối phần 1. Sở dĩ là vì cái kết phim của phần 1 là một cái kết chưa hoàn toàn có hậu, Khamkaew và Tossapol lại một lần nữa bị chia rẽ, rơi vào cuộc chia ly và dường như họ sẽ phải tiếp tục chờ đợi nhiều năm nữa để có thể được ở bên.

Kết thúc phần 1 đã để lại không ít nước mắt và tiếc nuối cho khán giả khi không được thấy Khamkaew và Tossapol được hạnh phúc. Nhưng cũng chính vì cái kết mở đó mà sắp tới đây chúng ta sẽ được ra rạp xem Nakee 2, diễn biến tiếp theo của phần 1.

Nếu phần 1 nhân vật chính được giao cho Taew Natapohn và Ken Phupoom thì phần 2 này phía nhà sản xuất đã có sự thay đổi nam nữ chính. Đảm nhận vai chính phần 2 do Yaya Urassaya và Nadech, bên cạnh đó Taew và Ken Phupoom cũng có xuất hiện trong phần này như một sự nối kết và từ đó sẽ viết tiếp câu chuyện tình dang dở của Khamkaew và Tossapol.

Trailer phim “Nakee 2”.

Ngày 2 tháng 10, bên phía nhà sản xuất đã chính thức đăng tải đoạn trailer bản điện ảnh Nữ thần rắn 2. Đây là điều mà hàng nghìn người hâm mộ Thái Lan mong chờ. Đoạn trailer 2 phút đã thâu tóm toàn bộ những tình tiết gay cấn của phim, những bí ẩn về nữ thần rắn Nakee. Thậm chí đoạn trailer bản điện ảnh còn cho thấy những kỹ xảo điện ảnh tinh tế, hấp dẫn lôi cuốn của bộ phim. Ngay sau khi đoạn trailer được tung ra khán giả Thái Lan đã nhanh tay chia sẻ khắp các trang mạng rất nhiều comment để lại về bộ phim.

Chắc chắn rằng khán giả sẽ đứng ngồi không yên sau khi xem đoạn trailer phim. Phần 2 cho thấy sẽ có rất nhiều biến cố xảy ra, những bí ẩn không lường trước được. Liệu nữ thần rắn có thể chống cự lại những con người độc ác luôn muốn tìm mọi cách để tiêu diệt mình? Những chuyện bất thường xảy ra liệu có tìm được lời giải đáp? Tất cả sẽ có trong Nakee 2.

Bản điện ảnh Nữ thần rắn 2 đánh dấu bộ phim điện ảnh đầu tiên của Nadech và Yaya. Điều này càng cho thấy sức nóng của bộ phim lớn hơn bao giờ hết. Những ai yêu mến 4 diễn viên trong chính trong phim: Taew, Ken P, Nadech và Yaya thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim này. Nakee 2 được đầu tư công phu cả về nội dung và hình ảnh , là tâm huyết của nhà sản xuất phim, đội ngũ làm phim cũng như tất cả các diễn viên tham gia trong phim.

Ngày 18 tháng 10, bộ phim sẽ được chiếu trên tất cả cụm rạp ở Thái lan. Hiện tại, phía nhà sản xuất chưa có thông báo gì về việc công chiếu bộ phim ở các nước ngoài, tuy nhiên sẽ là tin vui nếu bộ phim được mua bản quyền chiếu ở Việt Nam. Bởi khán giả Việt Nam cũng rất mong chờ và háo hức được xem bản điện ảnh Nakee 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất