Phim Ảnh

Nữ phản diện Charlize Theron sẽ có ngoại truyện 'Fast & Furious'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ phản diện Cipher do Charlize Theron đóng trong The Fate of the Furious đang được phía nhà sản xuất xem xét làm phần phim ngoại truyện. Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng khi sắp được gặp lại nhân vật xinh đẹp này.

Kể từ khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2001, chắc chắn nhà sản xuất không thể dự đoán trước được loạt phim Fast & Furious lại đem về lợi nhuận khổng lồ đến thế. Cũng chính bởi vậy, sau khi phần phim chính kết thúc, Universal liên tục suy nghĩ về các dự án tiền truyện, hậu truyện hay phiên ngoại dành cho các nhân vật xung quanh tuyến chính. Hobbs & Shaw ra mắt mùa hè này cũng là tác phẩm nằm trong số đó.

Mới đây, ở một bài phỏng vấn liên quan đến cuộc chiến pháp lý diễn ra giữa Universal với nhà sản xuất Fast & Furious lâu năm Neal Moritz, hãng phim tiết lộ đang lên ý tưởng về một phần spinoff cho nhân vật nữ chính Cipher do Charlize Theron thủ vai. Tuy nhiên, bài phỏng vấn không nói rõ rằng đây có phải phần phim riêng cho nữ chính được công bố trước đó hay cả 2 là một và Cipher chỉ đơn giản được xem là phản diện chính.

Cipher được mô tả là một nhân vật phản diện khá đơn giản trong The Fate of the Furious, xuất hiện trong cuộc bắt giữ con tin Dominic Toretto và con trai Elena Neves và giết chết Elena để bắt Dominic chiến đấu lại với cô. Do đó, Cipher sẽ là một lựa chọn phù hợp để đóng vai phản diện trong bộ phim spinoff Fast & Furious dành cho nhân vật nữ chính, và có khả năng đối đầu với những anh hùng trở lại như Letty Ortiz hay Ramsey.

Mặt khác, lịch sử nhượng quyền thương mại có khả năng phát triển các nhân vật phản diện để giúp họ chuộc lỗi và trở thành anh hùng. Vì thế, rất có thể điều tương tự sẽ xảy ra với nhân vật này. Nếu vậy, việc sáng tạo kịch bản cần phản cẩn thận để tránh làm ra một tình huống #JusticeForHan không hay ho khác.

Dù theo cách nào, sẽ rất hợp lý khi mang Cipher trở lại trong phần cài đặt cho tương lai của Fast & FuriousFate of the Furious đã xác định nhân vật là một người có ảnh hưởng mạnh mẽ trong vũ trụ rộng lớn hơn, vì vậy sẽ thật kỳ lạ nếu cô chỉ đơn thuần biến mất và không bao giờ trở lại nữa. Mặt khác, Theron vẫn còn là một ngôi sao phòng vé lớn và một tài năng từng giành giải Oscar, thế nên việc khai thác nhân vật của cô sẽ vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên, việc khai thác phần spinoff này có lẽ còn phụ thuộc vào thành công phòng vé của Hobbs & Shaw khi ra rạp. Tác phẩm dự kiến phát hành ngày 2/8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất