Phim Ảnh

'Thái Bình công chúa' Trần Vỹ và cuộc hôn nhân trắc trở, gian truân

Như Hồ
Chia sẻ

Nữ minh tinh nổi tiếng một thời Trần Vỹ gặp rắc rối trong vấn đề hôn nhân. Ngoài ra thì bản remake Mai Diễm Phương của cô từng được mọi người khen ngợi lại bị mẹ Mai Diễm Phương lên tiếng phê bình.

Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin cuộc sống hôn nhân của Trần Vỹ gặp phải trục trặc sau 4 năm kết hôn cùng với người chồng thương nhân giàu có. Trần Vỹ vẫn luôn che dấu tin tức ly hôn, nhưng gần đây cuối cùng cô cũng đã thẳng thắn cho biết nội tình bên trong.

Năm 2008, trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Trần Vỹ lại chọn kết hôn cùng với Nhan Chí Hành nhỏ hơn mình ba tuổi, đồng thời cũng rút lui khỏi ngành giải trí từ đó.

Trần Vỹ trong chương trình Nếu như cuộc sống như thế này có nhắc đến 11 năm trước cô chọn lựa gả cho tình yêu, luôn cho rằng vì người mình yêu có thể tư bỏ tất cả, Nhan Chí Hành chính là toàn bộ trong thế giới của cô, kết quả cuối cùng hôn nhân lại gặp trắc trở, trở về điểm ban đầu.

Trần Vỹ còn tiết lộ trước khi ly hôn, Nhan Chí Hành vẫn luôn chú tâm đến sự nghiệp lại không hề lo lắng quan tâm cô, để cô một mình gánh vác mọi chuyện trong nhà. Hai vợ chồng cũng rất ít khi gặp mặt dẫn đến cuộc sống không hề vui vẻ. Kết hôn bốn năm không hề có con cũng là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Trong chương trình, Trần Vỹ nghẹn ngào nói: “Tôi không muốn chia tay, nói thật đấy. Cái này không phải là ý của tôi, ly hôn là do anh ấy đề xuất. Trên phương diện công việc anh ấy có rất nhiều chuyện phải xử lý, phải tốn nhiều thời gian, đồng thời cũng cảm thấy thiệt thòi cho tôi. Nếu đã không có cách nào để hy sinh tình yêu của mình, lại phải tốn nhiều thời gian để xử lý công việc nên cảm thấy không bằng hai người chấm dứt mối quan hệ này”.

Tại sao đến nay Trần Vỹ mới công bố tin tức ra bên ngoài, nguyên nhân chính là vì cô cảm thấy còn có cơ hội để cứu vãn nên không muốn nhắc đến. Mặc dù đã trải qua thất bại trong hôn nhân nhưng Trần Vỹ vẫn cho biết bản thân tin tưởng vào tình yêu.

Ngoài ra, Trần Vỹ từng tham gia phim truyền hình của Triệu Bảo Cương và hình tượng Mai Diễm Phương của cô đã khắc sâu trong lòng khán giả. Nhưng không phải ai cũng hài lòng, mẹ của Mai diễn Phương từng chi ra hơn 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng) để đầu tư phim điện ảnh kể về cuộc sống của Mai Diễm Phương, có người hỏi bà Trần Vỹ có phù hợp với vai diễn này hay không thì bà không chút lưu tình trả lời: “Cô ấy phải làm cho ra, diện mạo giống cũng không có ích gì, quan trọng nhất phải là chân thực” (ý chỉ diễn xuất của Trần Vỹ không toát lên được tính cách của con gái bà).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất