Phim Ảnh

Nụ hôn nghiêm túc và lãng mạn thật sự của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đây rồi!

An Nhiên
Chia sẻ

Trong phút giây yếu đuối Lee Min Ho đã không kìm nén tình cảm mà mình dành cho nàng tiên cá Jun Ji Hyun nữa, anh trao cho cô nụ hôn đánh dấu tình yêu của hai người.

Tập 9 Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea vừa phát sóng làm khán giả phấn khích không thôi bởi sự phát triển tình cảm nhảy vọt của cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Trong tập 8, Lee Min Ho quyết định thổ lộ tình cảm với Jun Ji Hyun và muốn ở bên cô, nhưng cùng lúc đó Jun Ji Hyun lại lo lắng bí mật về thân thế của mình có thể làm tổn thương Lee Min Ho nên cô muốn quay trở lại biển xanh, một mình đem mối tình câm lặng chôn dấu.

Tuy nhiên, ngay sau giây phút thổ lộ Lee Min Ho đã ngã xuống và bất tỉnh, Jun Ji Hyun không còn cách nào khác phải đưa anh trở về nhà. Cô không hề biết rằng trong quá trình mất ý thức ngắn ngủi đó, Lee Min Ho đã có cuộc gặp gỡ kỳ lạ với quan huyện lệnh Dam Ryung, cũng chính là kiếp trước của anh. Dam Ryung cảnh báo Lee Min Ho về tên sát nhân (Sung Dong Il) có thể gây nguy hiểm cho anh và nàng tiên cá. Điều này càng khiến Lee Min Ho tin tưởng vào những giấc mơ mà gần đây anh đã gặp phải.

sea1

Lee Min Ho bất ngờ gặp gỡ kiếp trước của mình.

Sau khi trở về nhà Lee Min Ho nhận được tin chú thư ký tốt bụng đã bị tai nạn và đang phải nằm viện. Anh nhanh chóng đến bệnh viện thăm ông. Đúng lúc này, bố của Lee Min Ho cũng tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, ông phát hiện ra mình bị bệnh hiểm nghèo. Thấy tính mạng mình không còn giữ được bao lâu nữa, ông muốn hàn gắn lại quan hệ tình cảm với Lee Min Ho. Chính cuộc đối thoại ấy khiến anh xúc động và khơi gợi những ký ức đau thương ngày xưa. Lee Min Ho vừa khóc vừa tâm sự với Jun Ji Hyun, Trong giây phút yếu lòng, anh đã tìm kiếm sự an ủi nơi cô và trao cho cô nụ hôn.

sea99

Lee Min Ho gặp lại bố sau nhiều năm.

sea14

Cặp đôi thiên tài lừa đảo và nàng tiên cá đã chính thức yêu nhau.

Sau khi xác định tình cảm rõ ràng, cả hai đều trở nên dễ thương với những biểu cảm của người đang yêu, Lee Min Ho tự tay xuống bếp nấu ăn cho người yêu trong khi đó nàng tiên cá ngốc nghếch học được cách trang điểm làm đẹp. Chuyện tình của cặp đôi khiến khán giả phim Hàn Quốc không khỏi xao xuyến. Trong khi đó, mẹ kế của Lee Min Ho đang lập kế hoạch giết anh vì lo sợ anh sẽ cướp tài sản thừa kế của chồng bà.

sea7

Những biểu hiện đáng yêu của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun

sea5

Mẹ kế quyết tâm giết bằng được Lee Min Ho.

sea8

Trong khi anh khám phá ra thân phận khác của mình.

Như vậy cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã chính thức bắt đầu tình yêu của họ, thế nhưng với những bí mật đang dần hé mở, liệu họ có sẵn sàng ở bên nhau khi tình yêu giữa con người và tiên cá chưa bao giờ kết thúc có hậu. Không những vậy, tính mạng của cặp đôi còn bị đe dọa bởi những kẻ ác sẵn sàng làm mọi điều vì lòng tham của chúng. Liệu rằng họ có phải hi sinh tính mạng để bảo vệ nhau.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất