Phim Ảnh

Nụ hôn đầu tiên của Song Luân - Khả Ngân trong 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' liệu có ngọt như bản Hàn Quốc?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau hơn 10 tập phim, điều khán giả mong chờ nhất ở cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương cũng đã đến.

Sau nhiệm vụ nguy hiểm đầu tiên để cứu sống một đứa trẻ khỏi cơn nguy kịch, dường như bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) đã có thêm nhiều tin tưởng và cảm tình hơn đối với chàng đại úy Duy Kiên (Song Luân). Nếu như chỉ mới tập 9, cô nàng còn kiên quyết giữ thái độ công việc, không muốn tiếp tục tình cảm đầy rủi ro và vô vọng thì sang đến tập 12, Hoài Phương đã phần nào hiểu được công việc đầy nguy hiểm nhưng cũng vô cùng cao thượng của Duy Kiên và đồng đội.

Tuy nhiên đúng lúc này, chuyện tình cảm cá nhân với trách nhiệm công việc khiến Hoài Phương giận dỗi, hiểu lầm với Duy Kiên.

Ở phiên bản gốc, sau khi đi cùng nhau đi nhận kỷ luật do làm trái mệnh lệnh cấp trên trong trường hợp cứu người bệnh đột ngột, chàng đại úy Yoo Shi Jin (Song Hye Kyo) và cô bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã có một trận cãi nhau nảy lửa. Buồn bã trở về, cặp đôi lại tình cờ gặp nhau khi đang trộm rượu uống ở phòng bếp. Sau lời xin lỗi ngượng ngùng cũng là lúc Shi Jin chủ động trao của Mo Yeon nụ hôn đầu ngọt ngào.

Mo Yeon một mình uống rượu vì đại úy Shi Jin không được phép sử dụng chất có cồn trong quân ngũ.

Nụ hôn ngọt ngào của Shi Jin và Mo Yeon.

Cảnh “khóa môi” lần đầu tiên của Shi Jin - Mo Yeon.

Dựng phim cực sát với nguyên tác, nụ hôn đầu của bác sĩ Hoài Phương và đại úy Duy Kiên cũng xảy ra trong phòng bếp. Tuy nhiên lần này, cặp đôi khiến người hâm mộ hào hứng bởi cảnh “khóa môi” cực sâu và quay gần hơn hẳn so với phiên bản Hàn Quốc.

Khung cảnh phòng bếp tại Việt Nam được quay đơn giản và gần gũi hơn.

Anh chàng Duy Kiên diện áo phông lót trắng thay vì đồng phục.

Cảnh khóa môi sau và cực dài khiến khán giả đã mắt.

Cảnh “khóa môi” nồng nàn cũng đánh dấu kết thúc tập 12 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Không những phá giải mọi khúc mắc, tình cảm của cặp đôi chính dường như cũng tiến sâu thêm một bậc. Hiện tại, khán giả vẫn đang mong ngóng, chờ đợi diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất