Phim Ảnh

'Nụ hôn cổ' của Lee Min Ho và Kim Go Eun lên top thịnh hành - Hyun Bin và Son Ye Jin đứng đầu danh sách bầu chọn Baeksang lần thứ 56

DAO DAO
Chia sẻ

Đó thực sự là một cảnh hôn thót tim.

Người hâm mộ khẳng định ”Nụ hôn cổ” của Lee Min Ho và Kim Go Eun trên The King: Eternal Monarch là cảnh hôn hay nhất trong lịch sử phim Hàn và hiện đang thịnh hành ở Hàn Quốc

Lee Min HoKim Go Eun đã đưa cảnh hôn của họ trong The King: King of Monarch của SBS lên một tầm cao mới. Chuyện xảy ra trong tập thứ 12 của bộ phim, nơi Lee Min Ho trao ”nụ hôn cổ” cho Kim Go Eun.

Đó là khi Jung Tae Eul (Kim Go Eun) nói đùa rằng Lee Gon (Lee Minho) sẽ chặt đầu cô nếu anh dám. Tuy nhiên, Lee Gon đã làm cô ngạc nhiên khi anh vươn cổ ra. Trước khi Jung Tae Eul cố gắng phàn nàn, Lee Gon đã trao cho cô một nụ hôn bất ngờ.

Bộ phim không được xếp hạng 19+ nhưng cảnh này đủ mạnh để khiến trí tưởng tượng của người xem trở nên điên cuồng.

Đoạn clip về cảnh hôn được tải lên trên kênh Youtube của SBS Catch đã có xu hướng ở Hàn Quốc.

Cặp đôi của Crash Landing on You đang dẫn đầu bình chọn của người hâm mộ

Như bạn có thể đã biết, dịch vụ mạng xã hội chia sẻ video TikTok đã hợp tác với Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 để bình chọn cho người hâm mộ chính thức. Tổng cộng có 33 diễn viên và 34 nữ diễn viên được bầu chọn. Tính đến ngày 27 tháng 5 lúc 10h45 A.M KST, Hyun BinSon Ye Jin đã dẫn đầu bình chọn của người hâm mộ.

Hyun Bin dẫn đầu với khoảng cách khá lớn với khoảng 30 nghìn phiếu bầu, so với á quân hiện tại, Ong Seongwu.

Về phía Son Ye Jin, cô hơi vượt trội so với Lee Ji Eun (IU), người đã bảo vệ vị trí thứ 2.

Người dùng TikTok có thể bình chọn 6 lần mỗi ngày – 3 lần cho nam diễn viên và 3 lần cho nữ diễn viên. Việc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 2 tháng 6 lúc 23:59 KST.

Hyun Bin và Son Ye Jin gần đây đã nổi tiếng một lần nữa từ bộ phim truyền hình yêu thích của họ Crash Landing on You. Hai người miêu tả câu chuyện tình yêu bị cấm đoán của một nữ tài phiệt tập đoàn Hàn Quốc và một người lính Bắc Triều Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất