Phim Ảnh

Nữ diễn viên đóng thế của Brie Larson đăng ảnh Instagram, vô tình spoil tạo hình Captain Marvel trong Avengers: Endgame

Minh Hoàng
Chia sẻ

Joanna Bennett - nữ diễn viên đóng thế cho Brie Larson đã vô tình spoil hình ảnh mới của Captain Marvel trong phim Avengers: Endgame.

* Bài viết có tiết lộ nội dung, độc giả cần cân nhắc trước khi đọc

Avengers: Endgame có sự tham gia của Captain Marvel - nhân vật vừa ra mắt vào tháng 3 với bộ phim riêng. Trong phần after-credit, Carol Danvers đã bất ngờ xuất hiện trong tổng hành dinh Avengers, đối diện với Black Widow, Captain America và hỏi: “Nick Fury đâu rồi”. Lúc ấy, nữ diễn viên Brie Larson đã có một diện mạo khá mới mẻ so với hình tượng trong phần phim chính.

Bước sang Avengers: Hồi kết, hình ảnh của Captain Marvel tiếp tục có một sự thay đổi từ phần giữa phim, giai đoạn 5 năm sau cái búng tay của Thanos - năm 2023. Mới đây, trên Instagram của Joanna Bennett - nữ diễn viên đóng thế cho Brie Larson đã đăng tải tạo hình của hai người trong Endgame với mái tóc như con trai. Cả hai nữ diễn viên đều khá điển trai trong bức ảnh và thu hút bình luận của người hâm mộ.

Thực ra, mái tóc này cũng không quá lạ lẫm với những fan truyện tranh Marvel. Sau khi sở hữu trang phục đỏ - xanh và phần mũ bảo vệ từ Marvel NOW! năm 2012, Carol Danvers đã bắt tóc để tóc ngắn trong suốt thời kỳ All-New, All-Different của Marvel Comics.

Trước đó trong trailer phim của bản 'To The End', ekip sản xuất đã che giấu mái tóc ngắn này của Carol Danvers bằng cách gắn thêm phần mũ.

Trailer phim đánh lừa.

Joanna Bennett cũng là nữ diễn viên đóng thế cho Brie Larson cho cả phần phim Captain Marvel. Không chỉ trong công việc, ở ngoài đời cả hai người thân thiết với nhau.

Có nhiều người cho rằng, hành động vô tình spoil phần nội dung mà nhà sản xuất giấu đi. Tuy nhiên, một số khán giả cũng thông cảm trước bài đăng này. Avengers: Endgame hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất