Phim Ảnh

Cùng đoán tên nữ diễn viên vừa có mặt trong ‘Hạnh phúc trong tầm tay’ lại vừa có mặt trong ‘Trần Thiên Thiên trong lời đồn’

Vy Linh
Chia sẻ

Thời điểm tháng 5, tháng 6 năm 2020 có rất nhiều bộ phim truyền hình, chiếu mạng lên sóng trong đó có “Hạnh phúc trong tầm tay” và “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”. Khán giả có nhận ra ở cả hai bộ phim này đều có sự góp mặt diễn xuất của một nữ diễn viên.

Clip.

Hạnh phúc trong tầm tay Trần Thiên Thiên trong lời đồn: một là phim hiện đại, một là phim cổ trang với những bối cảnh hoàn toàn khác nhau nhưng nếu khán giả yêu thích xem cả hai bộ phim sẽ nhận ra sự xuất hiện đồng thời của Triệu Hân trong cả hai bộ phim. Vì là diễn viên phụ nên nếu không để ý kỹ sẽ không phát hiện ra đại công chúa Trần Nguyên Nguyên của Trần Thiên Thiên trong lời đồn chính là Thẩm Bồi Bồi của Hạnh phúc trong tầm tay.

Triệu Hân là một nữ diễn viên trẻ sinh ngày 17 tháng 8 năm 1990. Triệu Hân tuy chưa thật sự nổi tiếng nhưng cũng từng góp mặt trong một số tác phẩm ấn tượng như: Sở Kiều Truyện vai Tiên Uyển, Quân sư liên minh vai Tử Dạ, Phù Dao vai Xảo Linh,… Tuy chưa có vai diễn chính nào nhưng Triệu Hân cũng có thể có tiềm năng lớn nếu chăm chỉ hoàn thành tốt các vai diễn phụ của mình.

Trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Triệu Hân vào vai Trần Nguyên Nguyên, là đại công chúa của thành Hoa Viên, xinh đẹp, hiền dịu, là người có y thuật cao minh. Nguyên Nguyên có thể chữa bệnh cứu nhiều người nhưng lại không thể tự chữa cho bản thân. Nguyên Nguyên xinh đẹp là thế, tài năng là thế nhưng lại không thể đi lại, phải ngồi xe lăn di chuyển.

Trần Nguyên Nguyên luôn bi quan, tự ti về bản thân nhưng bên trong lại chứa đựng một tinh thần quật cường, mạnh mẽ. Nguyên Nguyên nhìn đi nhìn lại thì luôn gắn liền với hai chữ bi thương, rất ít khi cười, cũng không bận tâm quá nhiều đến thế sự và những người xung quanh, chỉ chuyên tâm nghiên cứu thuốc.

Từ khi có sự xuất hiện của Tiểu Thiên dưới thân phận Trần Thiên Thiên, được Thiên Thiên quan tâm giúp đỡ, động viên khích lệ, Nguyên Nguyên đã mở lòng hơn, suy nghĩ tích cực hơn. Nhìn Trần Thiên Thiên cố gắng, Nguyên Nguyên cũng dũng cảm chữa bệnh cho bản thân, luyện tập phục hồi chức năng của chân, và đến cuối cùng Nguyên Nguyên cũng có thể tự đứng và bước đi trên chính đôi chân của mình. Nguyên Nguyên cũng nhờ có Thiên Thiên mà biết tự mưu cầu hạnh phúc cho bản thân, dũng cảm thừa nhận và bảo vệ tình yêu của mình và Tô Mộc.

Trong Hạnh phúc trong tầm tay, Triệu Hân vào vai Thẩm Bồi Bồi- là người cũng bị Uông Trạch Dương lừa tình như Chu Phóng.

Chu Phóng và Uông Trạch Dương quen nhau năm năm, tình cảm đủ lâu để tiến đến kết hôn, nhưng đến ngày chụp ảnh cưới lại xuất hiện thêm một Thẩm Bồi Bồi với thân phận người yêu hai năm của Uông Trạch Dương. Khi biết bản thân bị lừa dối trong bao nhiêu năm ròng rã như thế, Chu Phóng quyết định hủy bỏ hôn lễ, đồng thời Chu Phóng và Uông Trạch Dương cũng cắt đứt quan hệ.

Chu Phóng bị lừa năm năm vừa buồn khổ vừa cay đắng nhưng cũng mạnh mẽ đứng lên để tìm lại chính bản thân và đam mê của mình trước đó. Nhưng Thẩm Bồi Bồi lại không như vậy, dường như tình yêu đã che mờ mắt Thẩm Bồi Bồi khiến Thẩm Bồi Bồi vẫn mù quáng tin lời Uông Trạch Dương. Sự việc đã rõ như ban ngày là Uông Trạch Dương lừa dối cả Chu Phóng và Thẩm Bồi Bồi nhưng khi nghe Uông Trạch Dương giải thích, năn nỉ, xin lỗi thì lại mềm lòng mà tha thứ.

Trong cuộc tình tay ba này, rõ ràng Uông Trạch Dương là người có lỗi khi bắt cả hai tay, nhưng Thẩm Bồi Bồi dù sao cũng là người đến sau. Vậy mà Uông Trạch Dương dám đổi trắng thay đen, tiếp tục nói dối Thẩm Bồi Bồi rằng mới quen Chu Phóng một năm, Chu Phóng là người được gia đình mai mối, ép cưới. Chính vì những lời nói dối này mà Thẩm Bồi Bồi nghĩ rằng bản thân là người duy nhất bị tổn thương.

Chẳng may trong một cuộc thi thiết kế thời trang, Thẩm Bồi Bồi và Chu Phóng lại chạm mặt nhau với thân phận là người phỏng vấn và được phỏng vấn. Tất nhiên là cả hai không ai thoải mái gì. Chu Phóng vẫn cố gắng bình tĩnh để phỏng vấn nhưng Thẩm Bồi Bồi phỏng vấn được một nửa, lúc giải lao thì tự động bỏ về.

Và tiếp tục, trái đất vẫn tròn như thế khi Thẩm Bồi Bồi lại chơi cùng Tần Thanh, Tần Thanh lại giới thiệu Chu Phóng cho Thẩm Bồi Bồi để nhờ quảng bá hình ảnh. Vừa gặp Chu Phóng, Thẩm Bồi Bồi đã tức giận bỏ đi. Tần Thanh sau khi biết Thẩm Bồi Bồi chính là tiểu tam đã phá hoại hạnh phúc của bạn mình thì lập tức đến cắt đứt quan hệ và cảnh cáo Thẩm Bồi Bồi không được đâm sau lưng Chu Phóng. Nhưng cũng từ cuộc gặp mặt này mà mọi việc được sáng tỏ. Chu Phóng và Tần Thanh biết Thẩm Bồi Bồi không phải cố ý cướp Uông Trạch Dương, Thẩm Bồi Bồi cũng hiểu rõ con người Uông Trạch Dương, cả hai đều là những người đáng thương vì bị Uông Trạch Dương lừa.

Thẩm Bồi Bồi sau khi biết bản thân mới là người chen chân vào sau thì vô cùng hối hận. Chu Phóng cũng không trách gì Thẩm Bồi Bồi, hai người bắt tay làm bạn. Thẩm Bồi Bồi vì cảm thấy có lỗi còn chủ động đề nghị giúp đỡ quảng bá cho Chu Phóng. Từ thân phận người thứ ba, Thẩm Bồi Bồi hiện tại đã trở thành bạn, là người giúp đỡ Chu Phóng trên con đường gây dựng sự nghiệp của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất