Phim Ảnh

Nín thở trước nụ cười tỏa sáng của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS): Nam thần sở hữu đồng điếu vô giá của Cbiz!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc đáng yêu của Dịch Dương Thiên Tỉ dưới bài viết này!

Trong những ngày vừa qua, chương trình truyền hình Bạn ơi hãy lắng nghe với sự tham gia của cậu em út nhà TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ, đã được phát sóng đến khán giả trên Mango TV. Qua đó, nam ngôi sao sinh năm 2000 có cơ hội chia sẻ thư mà khán giả gửi đến, lắng nghe những rắc rối của họ và đưa ra những lời giải đáp chân thành. Bên cạnh đó, Thiên Tỉ giúp chúng ta không còn cô đơn, buồn chán trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19.

Dịch Dương Thiên Tỉ thường tạo ra khoảnh khắc đáng yêu, nở nụ cười ấm áp ngọt ngào. Chính điều đó đã khiến không ít người hâm mộ bất chấp độ tuổi đều phải tan chảy. Trên thực tế, ngôi sao 19 tuổi sở hữu nụ cười tỏa nắng kèm theo hai đồng điếu dễ thương. Đây được xem là “điểm nhấn” tạo nên đường nét dễ thương và nụ cười duyên trên khuôn mặt. Nét duyên trời ban này không chỉ khiến Thiên Tỉ trở nên tự tin nở nụ cười mà còn góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Sự tươi sáng, năng động, nhiệt huyết của của Dịch Dương Thiên Tỉ mang lại sức mạnh tinh thần, giúp khán giả trở nên phấn kích, thích thú hơn. Tạo làn gió mới như buổi sớm mai mùa xuân, làm tan chảy tuyết mùa đông.

Nụ cười tươi trẻ. Phong cách này khác xa với những bức ảnh họa báo lạnh lùng, cool ngầu. Khoảnh khắc tự nhiên, đẹp đến nỗi ai nhìn thấy đều phải nao lòng.

Bầu không khí luôn lạc quan, yêu đời.

Cậu bé mang năng động tươi sáng, thanh khiết giúp chúng ta trở nên yêu đời hơn. Nở mãi nụ cười, mỗi ngày trôi qua đều trở nên đẹp đẽ, đó mới là mục đích chính của cuộc sống!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất