Phim Ảnh

Nữ chính trong drama của Hồ Nhất Thiên lên tiếng thanh minh: 'Anh ấy không hề chê bai Thẩm Nguyệt'

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn gái cũ Hồ Nhất Thiên - Bội Dã Bội lên tiếng thanh minh cho nam diễn viên sau chuyện của gần một năm trước. Cô cho biết tất cả đều do cô bày ra mà thôi, không liên quan gì đến Hồ Nhất Thiên.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ câu chuyện vào gần một năm trước khi Hồ Nhất Thiên trở nên nổi tiếng với bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đã dính “phốt” bị bạn gái mới có tên là Bội Dã Bội lên tiếng tố cáo bắt cá hai tay cũng như chê bai ngoại hình của bạn diễn Thẩm Nguyệt, thậm chí còn cười nhạo fan hâm mộ của chính mình.

Cách gần một năm sau, vụ việc này lại có tiến triển mới khi vào tối qua, cũng chính người này đã đăng lên weibo cá nhân của mình trả lời về những việc trên. Trong bài thanh minh của mình Bội Dã Bội cho biết Hồ Nhất Thiên không hề nói bất kỳ nghệ nhân nào không tốt cả, là do bản thân cô muốn dùng chiêu trò này để truyền thông “đuổi hình bắt chữ” mà thôi, nhưng không thể ngăn chặn những tổn thương gây ra. Bản thân cô cho biết năm xưa cô làm như vậy chẳng qua nghe lời xúi giục, là do bản thân tự biên tự diễn, muốn nổi tiếng muốn đến “phát điên”, đồng thời cho biết bây giờ đã cắt đứt liên lạc với Hồ Nhất Thiên.

Với những câu nói này của bạn gái cũ Hồ Nhất Thiên đã chứng tỏ anh hoàn toàn trong sạch, không như những gì đã đồn thổi trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất