Phim Ảnh

Nữ chính trong 8 bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất 2018, ai mới là người hoàn hảo nhất trong lòng bạn?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu không vì nguyên nhân đặc thù, thì diễn viên ngoài việc có diễn xuất tốt, ngoại hình cũng là một vũ khí lợi hại giúp thu hút fan hâm mộ. Đối với nữ diễn viên mà nói, điều này lại càng quan trọng hơn.

Năm 2018, nữ chính trong những bộ phim hot nhất năm, mỗi người đều có những lợi thế của riêng mình, ngoại hình cũng khá thân thuộc với khán giả, có những gương mặt quen thuộc, cũng có những gương mặt mới của giới giải trí. Có những diễn viên cũ nhờ làm nữ chính của một bộ phim nổi tiếng mà sự nghiệp bước lên một tầm cao hơn. Cũng có những diễn viên mới nhờ vai chính trong phim mà trở nên nổi như cồn. Chúng ta hãy cùng điểm lại nữ chính của 8 bộ phim hot nhất trong năm nay.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴) là một mỹ nữ Tân Cương, từ nhỏ cô đã chủ động yêu cầu học đàn, vũ đạo, về sau cô yêu thích biểu diễn, và cũng gặt hái được một số thành tựu trên con đường diễn xuất. Sau khi vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba “đầu quân” cho Dương Mịch, từ đó phát triển “như cá gặp nước”. Năm nay nhờ vai diễn Liệt Như Ca lương thiện đơn thuần, lanh lợi hoạt bát trong Liệt Hỏa Như Ca (烈火如歌), cộng thêm diễn xuất khá ổn, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi như cồn, và trở thành “Nữ thần Kim Ưng” thứ 7 của giới giải trí Hoa Ngữ.

2. Dương Tử

Dương Tử (杨紫) vẫn luôn là một nữ diễn viên được khán giả yêu thích, cô được công chúng gọi với biệt danh đáng yêu “tiểu hầu tử”. Có rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối khi Dương Tử không giành giải Kim Ưng năm nay. Năm nay, ngoài bộ phim Truyền thuyết Bạch Xà (白蛇传) không được đặc biệt chú ý, bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜 ) có thể nói là một bộ phim “người người đều biết”. Trong Hương mật tựa khói sương, Dương Tử vào vai Cẩm Mịch, một cô gái hồn nhiên đáng yêu, tạo hình cũng rất giống một tiên nữ. Câu chuyện tình cảm giữa Cẩm Mịch và nam chính Húc Phượng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Đây cũng là một vai diễn đưa sự nghiệp của Dương Tử lên một tầm cao mới.

3. Dương Mịch

Dương Mịch (杨幂) là một nữ diễn viên khá ưu thế, đương nhiên kỹ thuật diễn xuất của Dương Mịch trước nay vẫn luôn được người hâm mộ ca ngợi. Dương Mịch trở nên nổi tiếng sau bộ phim cổ trang cung đình Cung Tỏa Tâm Ngọc (宫), sau đó sự nghiệp diễn xuất của cô khá thuận lợi, thậm chí việc cô kết hôn sinh con cũng không hề có chút ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của nàng tiểu hoa. Năm nay, bộ phim Người đàm phán (谈判官) của Dương Mịch tuy không nhận được nhiều chú ý, nhưng bộ phim Phù Dao (扶摇) đã rất thành công, tạo hình Phù Dao cũng rất phù hợp với Dương Mịch.

4. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) cũng là một nữ diễn viên rất nổi tiếng hiện nay. Một nữ diễn viên có nhân khí cao đương nhiên kỹ thuật diễn xuất sẽ không tệ. Bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) năm nay Triệu Lệ Dĩnh tham gia, từ khi khởi quay đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Thời gian gần đây, chủ đề về bộ phim cũng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ví dụ như “Lệ Trí Thành thổ lộ với Lâm Thiển rồi”…Có thể nói đây là một bộ phim rất hot ở thời điểm hiện tại. Triệu Lệ Dĩnh cũng từ nổi tiếng đi đến scandal rồi dần dần mới trở nên ổn định, từ trước tới nay cô luôn vững bước trên con đường của mình, không sợ những lời đồn đại của dư luận, Triệu Lệ Dĩnh chỉ chuyên tâm đóng những bộ phim của mình.

5. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y (鞠婧祎) thực sự rất xinh đẹp, nữ diễn viên từng được người Nhật khen là một mỹ nữ “vạn năm mới gặp”, điều này hơi có chút khoa trương nhưng điều đó cũng chứng tỏ nhan sắc của Cúc Tịnh Y rất xuất chúng. Tuy Cúc Tịnh Y chưa tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nhưng cô vẫn còn rất trẻ cho nên cơ hội để phát triển vẫn còn rấy nhiều. Có khá nhiều khán giả theo dõi bộ phim Vân Tịch Truyện (芸汐传) với lý do Cúc Tịnh Y là nữ chính. Một nữ diễn viên xinh đẹp khiến các khán giả nam ca ngợi chỉ là chuyện bình thường, nhưng một nữ diễn viên đẹp đến mức khán giả nữ cũng phải khâm phục như Cúc Tịnh Y thì thực sự hiếm gặp.

6. Tống Thiến

Tống Thiến (宋茜) là một ngôi sao xuất sắc cả trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy xuất thân từ một ca sĩ nhưng diễn xuất của cô được toàn thể công chúng công nhận khi tham gia bộ phim Kết ái mối tình đầu của Thiên tuế đại nhân (结爱·千岁大人的初恋). Trong phim, Tống Thiến vào vai một nhà báo, vai diễn này đã chứng minh thực lực của Tống Thiến, cô không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi.

7. Tần Lam

Tần Lam (秦岚) là một người rất khiêm nhường, nữ diễn viên sinh năm 1981 nhưng có nhan sắc và khí chất như một thiếu nữ. Hai năm trở lại đây tên tuổi của cô không nóng cũng không lạnh, năm nay nữ diễn viên tham gia bộ phim bom tấn mạng Diên Hi Công Lược (延禧攻略) với vai Phú Sát Hoàng Hậu, đây được xem là một vai diễn mang tính khảo nghiệm diễn xuất của cô. Cũng may nữ diễn viên không hề kém cạnh so với các tiểu hoa đán, cho nên vai diễn này đã mở ra một “mùa xuân” thứ 2 trong sự nghiệp của Tần Lam.

8. Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) vào nghề năm 2013 nhưng mấy năm qua sự nghiệp của cô đều không có gì nổi bật, cho nên cô cũng được xem là một người mới của làng giải trí. Thật không ngờ sự hợp tác cùng Tần Lam trong bộ phim cổ trang cung đình Diên Hi Công Lược (延禧攻略) đã giúp nữ diễn viên trở nên “nổi như cồn”. Mặc dù có rất nhiều dân mạng không thích cô, cũng không cho rằng cô đã giúp bộ phim kiếm được một số tiền lớn, thậm chí có những khán giả vì cô mà không xem Diên Hi công lược, nhưng tất cả đều không thể phủ nhận sự thật rằng Ngô Cẩn Ngôn đã nổi tiếng. Hơn nữa, Ngô Cẩn Ngôn còn nhờ vai diễn này mà giành được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất LHP Hoa Đỉnh. Có thể nói cô ấy đã thực sự thành công.

Trong số những nữ chính trên đây, ai là nữ chính thành công nhất trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất