Phim Ảnh

Nữ chính 'Doctor Stranger' Jin Se Yeon sẽ yêu Joo Ji Hoon trong phim truyền hình 'Item'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Vệ thần Haaewonmak" Joo Ji Hoon đã quay trở lại đường đua phim truyền hình với bộ phim mới "Item" kết hợp cùng diễn viên Jin Se Yeon.

Vệ thần điển trai Haewonmak trong phim điện ảnh  Along With the Gods - Joo Ji Hoon đã chính thức quay trở lại đường đua phim truyền hình sau ba năm với bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng nữ diễn viên Jin Se Yeon.

Vệ thần của chúng ta đã “comeback”.

Vào ngày 11 tháng 9, MBC đã đưa thông báo nữ diễn viên Jin Se Yeon sẽ xuất hiện với tư cách nữ chính trong bộ phim Item (tên tạm thời) vào khung giờ thứ Hai, thứ Ba cùng Joo Ji Hoon.

Hai diễn viên chính.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Item là phim bom tấn viễn tưởng kể về hai con người đã khám phá ra những bí mật đằng sau các vật thể có sức mạnh siêu nhiên. Joo Ji Hoon sẽ đóng vai Kang Gon, một công tố viên bị vướng vào sức mạnh bí ẩn trong khi cố gắng cứu cháu gái yêu quý của mình. Jin Se Yeon sẽ vào vai Shin So Young - chuyên gia bắt tội phạm có tay nghề cao, một cô gái thông minh và luôn bình tĩnh tìm cách giải quyết ngay cả khi phải đối mặt với những hiện trường phạm tội khủng khiếp nhất.

Joo Ji Hoon.

Jin Se Yeon.

Trước Item, Jin Se Yeon từng được biết đến qua nhiều bộ phim như High-End Crush, Grand Prince, Inspiring Generation, Five Fingers… trong đó có Doctor Strange đóng cùng với Lee Jong Suk.

Item dự kiến ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất