Phim Ảnh

Nàng công chúa Phật Liên tàn độc ngày nào nay 'hóa kiếp' thành công chúa Chiêu Hoa ở 'Kim Chi Ngọc Diệp'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Đều thủ vai công chúa mang dòng máu hoàng tộc, nếu ở Phù Dao hoàng hậu Vương Hạt Nhuận khắc họa thành công hình tượng âm hiểm của "bồ tát" Phật Liên thì đến phần ngoại truyện Diên Hi công lược: Lá ngọc cành vàng vẫn là nàng công chúa Chiêu Hoa không phải dễ đụng vào.

Gần đây dân tình được một phen háo hức khi phần hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp được công chiếu trên hệ thống Netflix vào ngày 31/12. Nữ chính của dự án bom tấn này là Vương Hạt Nhuận trong vai công chúa Chiêu Hoa - con gái của Lệnh Ý hoàng quý phi (Ngô Cẩn Ngôn). Điều thú vị là trước khi đến với hình tượng Chiêu Hoa mạnh mẽ và bướng bỉnh, nữ diễn viên đã có một vai diễn công chúa khác ở Phù Dao hoàng hậu khá thành công. Điểm chung của hai nàng công chúa này chính là “đừng thấy chị đẹp rồi tưởng chị hiền, chị đây không dễ bắt nạt”

Nếu ở Phù Dao hoàng hậu, Phật Liên chỉ là một tiểu công chúa nhưng với tính cách thoạt nhìn mang vẻ hiền lành, nhân ái nên cô luôn được mọi người yêu mến. Thế nhưng ẩn sau bức màn đức hạnh ấy là một con người âm hiểm với mối thù hằn sâu đậm cùng dã tâm lấn át cái đẹp. Lớn lên trong hoàng tộc, nhưng vì thân phận con thứ nên ả ta không thể ngồi vào ngôi báu nữ vương nước Toàn Cơ. Từ đó, Phật Liên đem lòng oán giận và quyết tâm tranh giành quyền lực bằng bất cứ giá nào.

Trong một lần hiểu lầm Phật Liên là người thương ngày trước, Vô Cực khi còn bé đã đến nước Toàn Cơ xin cưới. Ngay sau khi biết Phật Liên không phải cô gái trong mộng của mình, Vô Cực lập tức từ hôn, nhưng đã quá muộn vì Phật Liên biết rằng thời cơ tiếp đón quyền lực của mình đến rồi. Ả muốn cưới Vô Cực vì lý do đơn giản vì ngôi vị thái tử phi mà chàng ta mang lại cho mình. Sau này, Vô Cực được lên ngôi hoàng đế Thiên Quyền thì Phật Liên ắt hẳn sẽ là hoàng hậu. Thế nên cô nào có thể để cho Phù Dao sống nhởn nhơ , Phật Liên đã bày mưu tính kế, ép chết nàng cho bằng được vì chỉ khi vậy, ả mới thực hiện được dã tâm của mình.

Vai diễn Phật Liên mang về thành công vang dội cho cá nhân Vương Hạt Nhuận, cô đã khắc họa thành công hình tượng âm hiểm, tàn độc ẩn sau vẻ mặt thánh thiện của một cô công chúa, gây ra bao sóng gió cho nữ chính Phù Dao, trở thành người phụ nữ độc ác nhất trong bộ phim Phù Dao hoàng hậu.

Sang đến hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp, sự độc ác có phần thuyên giảm song nàng công chúa Chiêu Hoa vẫn là một nhân vật không ai dám bắt nạt. Là con trưởng của hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc và vua cha, Chiêu Hoa thừa hưởng nhan sắc, tài trí từ hai người nhưng cũng “hưởng” luôn cá tính mạnh mẽ, bướng bỉnh của mẹ mình.

Tình tiết phim bắt đầu khi Chiêu Hoa 15 tuổi và được ban hôn với hoàng tử Mông Cổ để củng cố mối quan hệ chính trị giữa hai bên và giữ vững sự thịnh vượng của nhà Thanh. Thế nhưng nàng công chúa bướng bỉnh thẳng thừng từ chối vì đã dành tình cảm cho một người khác là Phúc Khang An, con trai của Nhĩ Tình khi xưa. Bên cạnh đó, Chiêu hoa cũng thuộc hàng “đanh đá thứ dữ” khi ứng xử với Tư Uyển cách cách. Cả hai không ưa gì nhau và đều có tình ý với Phúc Khang An, thế nên hứa hẹn những màn đấu đá nảy lửa sẽ được khắc họa sắc nét vào ngày 31/12 sắp tới.

Ở gần cuối trailer, có thể thấy hoàng quý phi đã nhận ra mưu đồ của Phúc Khang An nên đã mách bảo trước cho con gái, thế nhưng vì yêu nên cô nàng chấp nhận tin tưởng. Tuy nhiên cô cũng chốt hạ một câu khi được hỏi:

“nếu hắn phản bội con thì sao” 

“Thì con sẽ xé xác hắn !”

Diên Hi công lược hậu truyện: Kim chi ngọc diệp sẽ được phát sóng vào ngày 31/12 trên hệ thống Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất