Phim Ảnh

NSX Nong Arunosha tiết lộ kế hoạch sản xuất phim mới: Phần 2 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' tiếp tục dời ngày quay

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất Nong Arunosha của công ty Broadcast Thai Television tiết lộ về kế hoạch sản xuất những bộ phim truyền hình mới trong năm 2020, phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh không thể bấm máy đúng như dự kiến.

Nhà sản xuất Nong Arunosha ( đứng giữa) chụp ảnh cùng Pope Thanawat và Bella Ranee

Nữ nhà sản xuất tài năng đến từ công ty Broadcast Thai Television chia sẻ trong năm 2020 cô sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều bộ phim truyền hình mới. Nhân đây, cô cũng không ngần ngại tiết lộ chi tiết về việc thực hiện các dự án phim mới trong thời gian sắp tới. Công ty Broadcast Thai TV là đối tác lâu năm của channel 3, đã mang đến cho kênh không ít những tác phẩm thành công.

Nếu năm 2018, Nong Arunosha cùng Broadcast Thai trở thành tiêu điểm chú ý với bộ phim truyền hình của năm Buppe Sannivas ( Ngược dòng thời gian để yêu anh) thì năm 2019 là một năm không mấy nổi bật của hãng làm phim này bởi các tác phẩm không gây được ấn tượng. Đi qua một năm trầm lặng, sang năm 2020, công ty tiếp tục đẩy mạnh và triển khai nhiều dự án phim mới để vực dậy rating cho đài, đặc biệt sự chú ý của khán giả dành đến cho bộ phim Prom Likit ( phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh).

Bộ phim truyền hình hot nhất năm 2018 sẽ được tiếp tục làm thêm phần 2 trong năm nay

Theo cuộc phỏng vấn của cô, việc sản xuất phim truyền hình trong năm 2020 sẽ bắt đầu bằng việc quay bộ phim truyền hình Duang Jai Nai Montra ( Trái tim chàng si tình)với sự tham gia của Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 5 năm 2020. Bộ phim này đã hoàn thành việc quay phim khoảng 70%. Quá trình quay phim ban đầu dự tính đóng máy vào tháng 3, tuy nhiên do một vài ảnh hưởng khiến bộ phim phải kéo dài việc ghi hình thêm một thời gian ngắn nữa.

Koojin Tono - Nychaa gặp lại nhau trong phim mới, chuẩn bị lên sóng truyền hình

Đối với bộ phim Prom Likit với sự tham gia của Pope Thanawat và Bella Ranee, dự định bắt đầu quay vào tháng 5 năm 2020. Nhưng kế hoạch đã thay đổi và lịch trình sẽ được thảo luận lại và đưa ra thống nhất một lần nữa. Dù biết rằng bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình cả nước, ekip làm phim rất muốn được thực hiện bộ phim một cách sớm nhất.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến việc làm phim của các diễn viên bị ảnh hưởng. Chính bởi họ chưa thể hoàn thành những dự án đang thực hiện nên không thể xúc tiến làm phim mới Prom Likit ( Định mệnh). Ngay sau khi tình hình ổn định lại, Broadcast Thai TV sẽ sớm đưa ra lịch trình làm việc mới cho ekip làm phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Dù rất đáng tiếc nhưng nhà sản xuất cho biết bộ phim có thể rời lịch bấm máy 3 - 4 tháng so với dự định ban đầu.Khán giả sẽ gặp lại Pope Thanawat, Bella Ranee cùng những diễn viên đã xuất hiện trong phần 1 trong phần 2 Prom Likit dự kiến lên sóng trong năm 2021.

Phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện về thế hệ tiếp theo của Por Date và Kadesurang

Nong Arusha nói rằng cô sẽ sản xuất một bộ phim truyền hình mới khác Sai Lub Lip Gloss ( Gián điệp son môi). Ken Phupoom và Namtarn Pichukkana sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình này. Cả hai diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc đã từng làm việc với hãng Broadcast Thai TV.

Một lần nữa nữ nhà sản xuất quyết định để họ tái hợp màn ảnh trong một dự án phim mới trong năm 2020. Nhà sản xuất tiết lộ thêm rằng bộ phim sẽ được kết hợp thành 3 phần, thuộc thể loại điều tra. Phim sẽ quay phần đầu trước để xem phản ứng của khán giả thế nào rồi mới tính tiếp hai phần sau.

Hai diễn viên chính trong phim Gián điệp son môi cùng nhà sản xuất Nong Arunosha

Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến các dự án phim được thực hiện bởi Broadcast Thai Television!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất