Phim Ảnh

Nổi tiếng như Nhậm Gia Luân cũng từng có tác phẩm bị gỡ bỏ: Tên bộ phim khiến nhiều người không ngờ đến

Như Hồ
Chia sẻ

Nhậm Gia Luân cũng từng có tác phẩm bị gỡ bỏ, là bộ phim hợp tác cùng nữ tiểu hoa vô cùng nổi - Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết.

Nhậm Gia Luân - nam minh tinh đỉnh lưu trong giới giải trí, mang về vô số fan hâm mộ nhờ vào thành công của Cẩm y chi hạ. Tên tuổi của nam diễn viên đã không còn quá xa lạ với khán giả hiện nay. Nhậm Gia Luân bước chân vào giới giải trí vô cùng sớm với thân phận là ca sĩ, về sau thành công chuyển mình sang diễn xuất. Bộ phim truyền hình đầu tiên anh đã đảm nhận vai nam chính. Sau đó, Nhậm Gia Luân tham gia vào nhiều tác phẩm nối tiếng như Thanh vân chí, Đại Đường vinh diệu, Cẩm y chi hạ… Năm nay, anh cũng có vào tác phẩm đợi lên sóng. Thế nhưng, Nhậm Gia Luân cũng từng có một tác phẩm bị gỡ bỏ.

Đó chính là Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết do Dương Tử và Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính. Phim chính thức được phát sóng vào năm 2018, vào thời điểm ra mắt độ hot rất cao, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhưng sau đó vì nguyên nhân tình tiết dẫn đến phim bị gỡ bỏ. Mặc dù giờ đây tác phẩm đã được đăng tải lại nhưng đây cũng là bộ phim truyền hình duy nhất của Nhậm Gia Luân bị gỡ.

Truyền Thuyết Bạch Xà - Tập 01 | Full HD |

Vào thời điểm đó, nữ chính Dương Tử đã là tiểu hoa vô cùng nổi tiếng, nhân khí cao hơn Nhậm Gia Luân rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất