Phim Ảnh

Nội thị giám Thành Cung trong 'Thâm cung kế' chuẩn bị kết hôn lần thứ hai ở tuổi 53

Quách Nhi
Chia sẻ

Vi Gia Hùng là nam diễn viên duyên dáng của TVB. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và có một cậu con trai năm nay đã 27 tuổi. Ở độ tuổi đã bước sang hàng U60, Vi Gia Hùng quyết định kết hôn lần hai.

Vi Gia Hùng năm nay đã 53 tuổi, tuy anh chỉ nằm trong top những nam diễn viên phụ nhưng lại được TVB khá trọng dụng. Vừa qua, nam diễn viên của Thâm cung kế cũng đã công bố tin vui đến với khán giả hâm mộ, anh sẽ kết hôn lần hai sau một cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây của mình.

Vi Gia Hùng và vợ sắp cưới.

Vi Gia Hùng trong vai nội thị giám Thành Cung của phim “Thâm cung kế”.

Được biết, vợ anh là Keynes Đặng Sở Nhã, là một nhân viên ngân hàng. Đặng Sở Nhã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung không kém cạnh gì các diễn viên, người mẫu. Cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 06/10/2018 với khoảng 25 bàn tiệc. Dự kiến cặp đôi sẽ mời nhiều bạn bè trong và ngoài ngành giải trí đến tham dự.

Bộ ảnh cưới cổ tích của cặp đôi.

Vi Gia Hùng tuy đã bước sang độ tuổi U60 nhưng so với vợ trẻ tuổi, anh vẫn không kém cạnh!

Vi Gia Hùng gia nhập TVB từ năm 1996 và tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Bằng chứng thép, Thâm cung nội chiến, và gần đây nhất chính là vai Nội thị giám Thành Cung trong Thâm cung kế,… Anh trai của Vi Gia Hùng là Vi Gia Huy, người đồng sáng lập công ty điện ảnh Milkyway Image nổi tiếng của Hong Kong. Tuy nhiên vì không muốn dựa vào anh trai nên Vi Gia Hùng chấp nhận ở lại TVB dù vị trí của anh không cao, chỉ đảm nhận những vai phụ.

Với nét diễn tự nhiên và cống hiến, nỗ lực suốt bao nhiêu năm qua, năm 2015 anh đã đoạt giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc” (vai diễn trong “Kiêu Hùng“).

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất