Phim Ảnh

'Nơi nào đông ấm': Diệp Lận bị giam, Tịch Si Thần lên kế hoạch theo đuổi Giản gia

Thu Hương
Chia sẻ

Tập tiếp theo của "Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát", trong khi Diệp Lận đánh người và bị tạm giam thì Tịch Si Thần vẫn không quên lên kế hoạch theo đuổi Giản An Kiệt

Hai tập vừa qua, khán giả vô cùng xót ruột khi soái ca Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát bị tạm giam trong tình trạng đầu tóc rối bù, cùng với anh là Gia Trân - bạn thân của An Kiệt sẽ là luật sư của anh trong vụ việc đánh nhau. Bên cạnh đó, mặc dù tất cả mọi người đều đang bận rộn trong việc của Diệp Lận thì Tịch Si Thần vẫn lên kế hoạch để theo đuổi, ở bên cạnh chăm sóc cho An Kiệt.

Tịch Si Thần lo lắng, chăm sóc cho An Kiệt từ giấc ngủ hàng ngày

Diệp Lận bị giam vì hành hiệp trượng nghĩa

Diệp Lận là một người khá ngoan cố, anh là một người tốt bụng và trọng tình trọng nghĩa. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cùng với đứa em gái nhỏ mang bệnh trong người. Trong gia đình, anh là một người anh tốt, một người đàn ông hoàn hảo, không vì hoàn cảnh chối bỏ gia đình của mình, anh cố gắng, nỗ lực hết sức để có thể cho mình và em gái một cuộc sống tốt nhất. Trong công việc, anh là một người lễ phép, có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ và hòa đồng vui vẻ với mọi người.

Diệp Lận - Soái ca của Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát

Khi nghe tin Diệp Lận đánh người, cả công ty Mị Thượng, An Kiệt và Tịch Si Thần đều không tin đó là hành động của Diệp Lận, ra sức giúp đỡ nhưng Diệp Lận đều từ chối không rõ nguyên do. Không chỉ An Kiệt và Tịch Si Thần, dù bị Diệp Lận từ chối một cách thẳng thừng nhưng tình cảm mà Dương Á Lợi dành cho anh còn nhiều hơn thế, tra hỏi khắp nơi để minh oan cho anh nhưng đều vô ích.

Dương Á Lợi tìm kiếm thông tin, điều tra giúp Diệp Lận

Cho đến khi Tịch Si Thần tìm thấy một đoạn video quay lại toàn cảnh vụ đánh nhau, Diệp Lận được minh oan và mọi người đã nhận ra, anh không muốn liên lụy tới những người xung quanh nên âm thầm chịu đựng.

Vào đêm anh đi uống rượu, gặp một thiếu gia đang ăn hiếp cô gái nhà lành, anh ra tay giúp đỡ cho cô gái và xảy ra xung đột với tên thiếu gia kia. Biết về thân phận của thiếu gia kia, sợ liên lụy đến cô gái mà a giúp đỡ, trong suốt quá trình tạm giam anh im lặng mặc cho sự giúp đỡ và hỏi han của bạn bè. Có thể thấy, anh là một hình tượng soái ca của thế giới hiện đại ngày nay, Diệp Lận đẹp trai, tốt bụng và phong độ thế nhưng người anh yêu đã không còn dung chứa nổi hình bóng của anh nữa rồi.

Tịch Si Thần lên kế hoạch theo đuổi tiểu thư Giản gia

Nói đến An Kiệt và Tịch Si Thần, chính sự việc của Diệp Lận đã đẩy hai người đến gần với nhau hơn. Sau thời gian 6 năm sống trong vết thương rỉ máu vì người nhà bỏ rơi cùng khoảng thời gian chung sống với gia đình sau khi về nước, An Kiệt nhận ra rằng “cô đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm cô”. Hóa ra những ngày tháng đau buồn này, luôn có một người dõi theo những bước chân của cô, lặng lẽ che chở, lặng lẽ chờ đợi cô cho dù những việc anh làm không một ai biết, cho dù anh chỉ nhận lại được sự cự tuyệt và bài xích của cô.

Si Thần mãi mãi là người đứng sau che chở cho An Kiệt

An Kiệt không phải là chưa từng yêu nhưng những lần tổn thương liên tiếp trong tình cảm đã khiến cô quên mất cách được yêu thương và bộc lộ yêu thương. Bằng sự kiên nhẫn ở bên, chăm lo cho cô, Tịch Si Thần dần dần bước vào cuộc sống của cô.

An Kiệt lần đầu quan tâm đến Tịch Si Thần

Khán giả không khó để nhận ra rằng, anh đã dùng rất nhiều biện pháp để có thể giúp đỡ, che chở và bày tỏ sự yêu thương đối với cô. Từ việc giúp cô trong công việc, giúp cô tiếp xúc và chung sống hòa thuận với gia đình, che nắng che mưa, đưa cô đi làm hàng ngày cho đến việc giao tiếp với bạn bè của cô. Thậm chí, 6 năm ở nước ngoài, anh chính là Alvis trong lòng cô, chăm sóc cho cô trong thời gian đau ốm. Có thể thấy, tình cảm của anh đối với An Kiệt là không ngòi bút nào có thể viết được.

Tịch Si Thần chính là Alvis trong lòng An Kiệt

Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa có câu trả lời cho việc tại sao Si Thần đã bỏ ra 6 năm chăm sóc cho An Kiệt ở nước ngoài nhưng lại không tiết lộ thân phận của mình, tại sao khi An Kiệt trở về nước lại bắt đầu theo đuổi lại từ đầu trong khi vốn dĩ anh đã có một vị trí rất đặc biệt trong lòng An Kiệt.

Qua hai tập phim 9,10 Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát, khán giả đã nhìn thấy sự thay đổi trong mối quan hệ tay ba giữa Diệp Lận - An Kiệt - Tịch Si Thần. Diệp Lận ra khỏi trại giam với sự giúp đỡ của nhiều người trong đó có An Kiệt đã nhận ra mối quan hệ của mình với An Kiệt chỉ dừng lại ở mức bạn thân đồng thời sự quan tâm của Tịch Si Thần đã làm rung cảm được An Kiệt, Tịch Si Thần đang dần bước vào cuộc sống của cô tiểu thư lạnh lùng, khó gần. Tiếp theo, liệu Diệp Lận có nhận ra tấm chân tình của Dương Á Lợi và liệu cô đại minh tinh Lâm Mẫn có gây thêm rắc rối gì cho cô nàng Vương Tử Văn của chúng ta hay không? Hãy cùng chờ đón hai tập tiếp theo được phát sóng vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất