Phim Ảnh

'Nơi nào đông ấm': Dì Tinh có thực sự đối xử tốt với con chồng?

Thu Hương
Chia sẻ

Trong những tập đầu bộ phim, Dì Tinh – mẹ kế của Giản An Kiệt gây ấn tượng tốt với khán giả bởi những hành động đẹp của mình với con chồng Giản An Kiệt, thế nhưng càng về sau, nhân vật này càng khiến khán giả tò mò.

Dì Tinh (do Hướng Hải Lam đóng) là vợ kế của Giản Chấn Lâm mà ông cưới về khi mẹ của Giản An Kiệt vẫn đang còn sống. Sự xuất hiện của Dì Tinh khiến cuộc sống của Giản An Kiệt gặp nhiều rắc rối và những vết thương không thể xóa mờ. Chính vì bà, An Kiệt mới bị gia đình ruồng bỏ và tống cô ra nước ngoài. Có thể thấy, cũng như những kịch bản khác, ngay từ ban đầu mối quan hệ của Dì Tinh và An Kiệt không hề tốt đẹp hay thậm chí bà mẹ kế này chính là mọi nguồn cơn của những gì mà An Kiệt phải trải qua.

Mâu thuẫn bắt đầu từ việc An Kiệt tranh cãi với Dì Tinh, vô tình khiến Dì Tinh ngã xuống bậc thang và khiến bà bị xảy thai. Sau 6 năm, vết thương có phần nguôi ngoai cộng thêm sự ra đi đột ngột của mẹ ruột cô, An Kiệt trở về và quyết định chung sống hòa thuận với bà mẹ kế khiến cuộc đời của cô phải bước vào nhiều ngã rẽ.

An Kiệt lỡ tay làm Dì Tinh bị ngã xảy thai

Vai diễn Dì Tinh được đạo diễn chau chuốt không chỉ về mặt hình ảnh mà còn về khả năng diễn xuất của diễn viên. Quá trình tuyển chọn diễn viên cho nhân vật này không hề dễ dàng, trải qua nhiều cuộc thử vai cuối cùng đạo diễn cũng chọn được diễn viên gạo cội Hướng Hải Lam đóng vai Tinh Dì.

Vẻ đẹp không tuổi của Dì Tinh.

Kể từ khi An Kiệt trở về, Dì Tinh tỏ ra khá vui vẻ và hòa đồng để có thể lại gần An Kiệt hơn. Bà đồng ý bỏ qua mọi chuyện quá khứ để đến với hiện tại và tương lai. Thậm chí, còn cố gắng lấy lòng An Kiệt, hỏi thăm và chăm sóc An Kiệt trong cuộc sống hàng ngày. Bà mua quần áo cho An Kiệt, nấu đồ ăn cho An Kiệt với hy vọng sớm có một ngày An Kiệt đồng ý chấp nhận sự xuất hiện của cô trong Giản gia.

Dì Tinh mua quần áo tặng Giản An Kiệt

Thế nhưng, càng về sau, có vẻ như Dì Tinh bắt đầu bộc lộ mưu toan của mình, thậm chí với ý định giành gia sản. Chính vì thế, khán giả bắt đầu quay lưng với cô và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra tiếp sau đó. Trong tập 22, Dì Tinh cũng đã trò chuyện với Tịch Thần về An Kiệt. Bà cho rằng An Kiệt một mặt tỏ vẻ không quan tâm đến gia sản của Giản thị, mặt khác lại xem sách kiến thức về bất động sản.

Sự trở lại của nữ diễn viên Hướng Hải Lam sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ khiến khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên pha lẫn thích thú. Không ít người xem phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1974 vẫn còn rất trẻ đẹp dù đã bước qua U40. Bên cạnh đó, về phần diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao, không hề thua kém giai đoạn khi ở đỉnh vinh quang.

Hướng Hải Lam trong vai Dương Quý Phi năm 2000.

Những tập tiếp theo của Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho nhân vật Dì Tinh này? Mối quan hệ giữa Giản An Kiệt và Tịch Thần sẽ ra sao? Hãy cùng SAOStar theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất