Phim Ảnh

Nỗi khổ khi diễn viên Hoa Ngữ quay phim gặp tai nạn: Có đau đớn cách mấy cũng không được bày tỏ!

Như Hồ
Chia sẻ

Vu Mông Lung bị thương ở mắt, Ngô Kinh với trăm mũi khâu toàn thân, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn vết tích sau lưng,... nhưng những vết thương này họ không thể chia sẻ vì sợ dân mạng chỉ trích là cố tình 'bán thảm' (giả khổ để lấy sự thương hại).

Để có thể được gọi là diễn viên phái thực lực nhất định phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực và nước mắt. Khả năng diễn xuất tốt là vì diễn viên cố gắng học thuộc để nhả thoại tốt, tìm hiểu kỹ càng cũng như hóa giải tâm lý nhân vật đó. Quan trọng nhất chính là những cảnh quay họ diễn phải là người thật (không thế thân), bất luận là cảnh khóc hay đánh nhau, thi triển võ công đều không thể giả được.

Trong quá trình quay phim, minh tinh bị thương không còn là chuyện hiếm thấy. Một số diễn viên hành động võ thuật Thành Long, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh… mỗi một cảnh đều yêu cầu diễn thật, đánh thật. Thậm chí một số diễn viên dù không diễn cảnh hành động mạo hiểm cũng vấp phải tai nạn trên phim trường vì một số nguyên nhân nhất định.

Diễn viên quay phim phải chịu những nguy hiểm không thể lường trước, nhưng nếu bị thương ngoài ý muốn cũng không được ca thán, kể khổ vì đây là hành động thể hiện sự kính nghiệp. Cũng bởi vì họ biết bản thân nhận được thù lao cao nếu than mệt sẽ bị chỉ trích.

Gần đây, phim truyền hình Lưỡng thế hoan đang phát sóng, trên mạng tiết lộ video nam chính Vu Mông Lung bị thương ở mắt trong quá trình quay bộ phim này. Hậu quả để lại khiến mắt anh gặp phải tổn thương vĩnh viễn, không thể đeo kính sát tròng, ánh mắt không còn có thần.

Vu Mông Lung đã đăng bài thanh minh cho biết sau khi bị thương đã kịp thời đến bệnh viện xử lý nên mắt mình không hề để lại di chứng gì. Đồng thời, nam diễn viên bày tỏ sự áy náy, gửi xin lỗi đến khán giả vì biểu hiện trong phim của bản thân không được tốt, sau này anh sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Trước đó khi quay Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Vu Mông Lung cũng bị thương vì dây cáp không được kiểm tra kỹ dẫn đến té ngã gãy xương.

Thực ra chuyện minh tinh bị thương ngoài ý muốn là điều thường thấy. Những cảnh đánh nhau, Thành Long không cần dùng thế thân, nhảy từ lầu cao xuống cũng đích thân thực hiện, thậm chí cột sống bị lệch và gần như bị liệt. Du Hạo Minh và Selina cũng từng bị hủy dung nhan trong lúc quay phim.

Từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, nhiều năm như vậy, trên người Ngô Kinh chịu không biết bao nhiều vết thương. Thậm chí lúc quay Chiến lang, anh còn phải nhập bệnh viện. Ngô Kinh quay phim rất liều mạng, nhưng cũng may mắn những nỗ lực của anh cũng được hồi đáp, trở thành nam chính có doanh thu phòng vé hàng chục tỷ NDT hiện nay.

Khi quay phim cổ trang Cung tỏa trầm hương, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai phản diện. Mặc dù tác phẩm không giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh thành danh nhưng lại khiến cô bị thương, đến nay vẫn còn vết tích trên lưng. Trong lúc quay cảnh cưỡi ngựa, vì công tác bảo hộ không được làm tốt nên Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp bị hất ngã từ trên ngựa xuống đất.

Diễn viên bị thương cũng là chuyện thường tình nhưng qua đây cũng chứng minh được tình yêu, sự nhiệt huyết của họ dành cho công việc chứ không chỉ đơn thuần là kính nghiệp. Đối với việc minh tinh bị thương thì bình luận trên mạng luôn xuất hiện ý kiến trái chiều. Có người cảm thấy diễn viên được vạn người yêu thích, kiếm được số tiền lớn thì những điều này cũng không có gì to tát cả. Ngược lại có ý kiến cảm thấy đau lòng, cho rằng minh tinh rất kính nghiệp.

Nếu minh tinh công khai những hình ảnh bị thương sẽ bị chỉ trích là đang “bán thảm” (cố tình giả khổ, lấy sự thương hại). Trước đó, Hoàng Tử Thao cho biết trong lúc quay phim, nhờ phản ứng kịp thời nếu không bản thân đã bị thương ở mắt, hậu quả không thể lường trước được. Kết quả rất nhiều người cảm thấy Hoàng Tử Thao đang bán thảm.

Nam diễn viên tỏ ra rất bất lực, bày tỏ anh chỉ chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình với fan hâm mộ chứ không phải bán thảm như những gì cư dân mạng đã suy đoán.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất