Phim Ảnh

Nội dung trailer 'Spider-man: Far From Home' vừa chiếu tại Brazil Comic Con 2018: Mysterio và Nick Fury xuất hiện

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong đoạn trailer "Spider-man: Far From Home" vừa ra mắt, khán giả không chỉ nhìn thấy lần đầu tiên nhân vật Mysterio - kẻ phản diện mới của Người Nhện, mà có hé mở mối quan hệ giữa Dì May và Happy Hogan cũng như sự xuất hiện của Nick Fury.

Vào ngày 08/12/2018, sự kiện Brazil Comic Con 2018 đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn. Hãng phim Sony Pictures ngoài việc công bố trailer chính thức của BrightBurn - phim kinh dị siêu anh hùng do James Gunn làm đạo diễn còn trình chiếu độc quyền đoạn trailer của Spider-man: Far From Home trong sự vỡ òa của những khán giả có mặt tại hội trường.

Tom Holland tại Brazil Comic Con 2018

Nói độc quyền là vì đoạn clip này chỉ được giới thiệu tại CCXP ở Brazil chứ chưa có lịch lên sóng online để khán giả toàn cầu có thể thưởng thức. Chính vì thế, thông qua trang tin Collider, chúng ta - những người chưa có cơ hội xem qua trailer này - có thể biết được nội dung của nó.

Trailer mở đầu với Peter Parker (Tom Holland) đang rất vui hạnh phúc làm một điều gì đó với Dì May (Marisa Tomei) và sau đó Happy Hogan (Jon Faveau) xuất hiện. Người cộng sự của Iron Man bình luận về mái tóc mới của Dì May khiến Peter phải buộc miệng “cảnh báo”: “Chú đang có ý định gì với dì của cháu?”

Dì May

Happy Hogan

Sau đây, Parker ở trong phòng ngủ, đóng gói đồ đạc cho chuyến đi đến châu Âu cùng nhà trường. Anh chàng nhìn quanh và bắt đầu ngắm nghía đến bộ trang phục Spider-man đã được treo trong tủ áo và quyết định không mang nó theo. Peter Parker đã nói vài thứ về trường học và đó là một điều gì đây không mấy thân thiện lắm.

Từ đây, chúng ta được gặp lại những người bạn cũ - Zendaya, Tony Revolori, Angourie Rice tại Venice và cả nhóm đi dạo phố cùng nhau, xem vài thứ trên TV. Phân cảnh quan trọng của trailer xuất hiện: Peter Parker ở trong phòng khách sạn trong khi bạn cùng phòng là Ned (Jacob Batalon) bước vào, bất ngờ cậu ta bị một thứ gì đó ném rất mạnh thẳng vào người.

Zendaya

Nhưng khi Peter quay lại, vật thể lạ vừa ném ra ấy lại đến từ Nick Fury (Samuel L. Jackson). Ông đang ngồi trên ghế trong bóng tối. Rõ ràng Fury đang cần Spider-man cho một nhiệm vụ quan trọng.

Sau khi họ gặp nhau, các cảnh quay bắt đầu có nhịp điệu nhanh dần. Spider-man trong bộ giáp của mình đi khắp nơi, thậm chí bị nước bao lấy.

Cuối đoạn trailer, người xem nhìn thấy một nơi có rất nhiều nước, có thể là biển hoặc hồ, và ở đó có một người mà tất cả khán giả đang hồi hộp chờ đợi: Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio, diện bộ trang phục quen thuộc của nhân vật này nhưng không có chiếc mũ trùm đầu. Rõ ràng hắn là kẻ gây ra những chuyện lạ ấy, và trước khi trailer kết thúc, khán giả sẽ nhìn thấy toàn bộ bộ cánh của Mysterio (có cảnh mũ đội của hắn).

Mysterio trong truyện tranh

Fan-art về Mysterio

Jake Gyllenhaal

Sau khi thưởng thức trailer, nhiều người tỏ ra quan ngại về mốc thời gian của bộ phim so với Avengers: Infinity War hay Avengers: Endgame, mặc dù Kevin Feige và Marvel từng phát biểu rằng Spider-man: Far From Home sẽ nối tiếp hai phim vừa kể trên. Chúng ta chưa biết Endgame sẽ kết thúc như thế nào và cũng như khó đánh giá được gì ngay từ trailer đầu tiên. Thôi thì hãy cứ chờ đợi thêm từ Marvel nhé.

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu từ ngày 05/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất