Phim Ảnh

'Hội chăn chuối' của Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini gợi cảm, chuẩn bị quậy banh trong 'Gái già lắm chiêu 3'

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Hội chăn chuối" của cô nàng Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc)  trong Gái già lắm chiêu 2 sẽ cùng tái ngộ trong phần 3, hứa hẹn mang đến những tiếng cười và tình tiết bất ngờ cho khán giả.

Xem Gái già lắm chiêu 2, khán giả hẳn còn ấn tượng với “Hội chăn chuối” - những cô bạn thân của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với những tình huống cực kỳ hài hước khiến người xem thích thú. Trở lại trong phần 3 lần này vẫn có những gương mặt quen thuộc gồm Phương Lan vai Tôn Nữ Đài Trang - gái già gốc Huế với những câu nói tưng tửng bất ngờ, diễn viên Thùy Anh vai gái già tóc vàng hoe Kiki Ngô đồng hành cùng người mẫu Thoại Tiên vai nữ giáo viên Yoga Maria Cao.

'Hội chăn chuối' của Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini gợi cảm, chuẩn bị quậy banh trong 'Gái già lắm chiêu 3'.

Mới đây, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu 3 vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường tại hồ bơi của Hội chăn chuối trong phim. Hội bạn thân luôn sát cánh bên Ms Q lúc buồn, lúc vui, đặc biệt là khi cô bước vào cuộc chiến với “mẹ chồng siêu giàu”.

Trong bộ ảnh mới, Kiki Ngô được trau chuốt tạo hình mới với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách gợi cảm hơn so với trước đây. Trong khi đó diễn viên hài Phương Lan gây bất ngờ với hình ảnh mới gợi cảm, nóng bỏng. Ở phần 3, cô tiếp tục với vai nữ y tá gốc Huế: Tôn Nữ Đài Trang cùng với những chiêu trò hứa hẹn bá đạo mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Trước đó, ở phần hai, Phương Lan được xem là một nhân tố nổi bật, nhận được sự yêu mến của khán giả khi phim công chiếu.

Các thành viên trong Hội chăn chuối tỏ ra cực kỳ sang chảnh, quấn quýt trong bộ hình mới. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn không ngại khoe hình xăm nơi sườn trái cực kỳ quyến rũ.

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim theo thể loại Chick-Flick, lãng mạn, hài hước. Phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong giới thượng lưu giàu có bậc nhất xứ Huế. Dự án điện ảnh được đầu tư với kinh phí lên tới hơn 20 tỷ đồng do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim được quay ở những bối cảnh sang trọng, biệt phủ xa hoa lộng lẫy bậc nhất xứ Huế, những khách sạn 5 sao tại Sài Gòn, Đà Nẵng…

Gái già lắm chiêu 3 dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ 07/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất