Phim Ảnh

'Niên sử ký Arthdal': Jisoo (Blackpink) đóng vai người yêu của Song Joong Ki, lên hình 14 giây và chỉ có 1 lời thoại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Quảng bá rầm rộ trên nhiều loạt tờ báo, truyền thông hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên Jisoo (Blackpink) chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây ngắn gọn.

Vào tối ngày ngày 22/06, tập 7 của bộ phim truyền hình dã sử Niên sử ký Arthdal của tvN tiếp tục lên sóng khán giả xem đài. Theo một số báo cáo trước đó, nữ ca sĩ Ji Soo của nhóm Blackpink sẽ góp mặt với tư cách là khách mời đặc biệt. Thông tin này nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ khán giả trên nhiều quốc gia châu Á.

Được biết, Ji Soo đóng vai Sae Na Rae, người yêu trong quá khứ của Sa Ya (Song Joong Ki). Trước đây, cặp đôi đã lên kế hoạch bỏ trốn cùng nhau và anh tặng cô một chiếc vòng định tình. Tuy nhiên, Tae Al Ha (Kim Ok Bin) đã biết được chuyện của cả hai.

Nửa đêm, cô nàng đi vào căn phòng của Sa Ya khiến anh bất ngờ. Tae Al Ha nở nụ cười thủ đoạn nói: “Ngủ ngon”, sau đó cô đeo chiếc vòng dính máu của Sae Na Rae lên tay Sa Ya rồi lặng lẽ rời đi.

Trên thực tế, Ji Soo chỉ xuất hiện trong 14 giây và có duy nhất một lời thoại: “Sa Ya-nim”. Điều này đã gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ. Như các bạn đã biết, chưa đầy 15 giây, rất khó ai có thể nhận xét được trình độ và khả năng diễn xuất của cô, đặc biệt là một ca sĩ thần tượng. Chiếc vòng tay dính máu cũng khẳng định rằng nhân vật của Ji Soo đã chết, cảnh quay của cô kết thúc.

Trước tình huống này, người hâm mộ và đặc biệt là khán giả đặt ra câu hỏi, liệu đây có phải là chiêu trò câu view của nhà đài. Trước đó, bộ phim chưa tỷ suất người xem đáng mong đợi so với kinh phí đầu tư cũng như dàn sao hạng A.

Đoạn phim của Jisoo.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo để thưởng thức phần xuất hiện của Nichkhun (2PM) nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất