Phim Ảnh

Nichkhun (2PM) và Margie Rasri bất ngờ xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong tập 12 'Thầy lang trúng mánh'

Ng T Hà
Chia sẻ

Tập 12 "Thầy lang trúng mánh" sẽ chào đón hai khách mời đặc biệt: Nichkhun (2PM) và Margie Rasri.

Trong chương trình 'Pok Gie On The Run' phát hành vào ngày 03 tháng 3 năm 2019, Margie Rasri đã đến nơi quay bộ phim truyền hình mới Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang mà Mario Maurer và Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri tham gia đóng chính.

Sự xuất hiện của Margie Rasri đã khiến rất nhiều khán giả ngạc nhiên về vai trò của cô trong bộ phim này. Và cuối cùng người xem truyền hình đã tìm được lời giải đáp sau preview tập 12 Thầy lang trúng mánh, tập phim mới nhất sẽ phát sóng vào thứ 4 (13 tháng 3 năm 2019).

Pok Gie On The Run tập 82

Trong bộ phim truyền hình ăn khách này, Margie Rasri đóng vai một cô gái Hàn Quốc, là em gái của Nickhun (2PM), từ Hàn Quốc đến Thái Lan. Cô ấy không phải là diễn viên chính của bộ phim mới này mà chỉ là một khách mời đặc biệt.

Trong phim, Margie và Nickhun cũng mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok. Ở phần preview tập 12, khi Nichkhun và Margie xuất hiện họ đều rất lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống của người Hàn. Anh chàng soái ca Nichkhun đến từ đất nước Hàn Quốc đã nhanh chóng khiến cô nàng Chongko (Pat Napapa) muốn trở thành “người đặc biệt trong tim chàng” (dịch từ preview)

เมื่อโรคห่ากลับมาระบาดทองเอกจะรับมืออย่างไร พร้อมต้อนรับเพื่อนใหม่จากประเทศเกาหลีติดตาม ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ตอนต่อไป วันพุธหน้า เวลา 20.20 น. เปิดทีวี #ช่อง33 ดูสดไปพร้อมกันค่ะ #Ch3Thailand

Người đăng: Ch3Thailand vào Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Preview tập 12: Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang

Điều đáng chú ý ở đây là bộ tứ diễn viên Nichkhun, Margie Rasri, Mario Maurer và Pat Napapa đều là bạn bè thân thiết của nhau khi cả 4 người họ đều làm việc chung cho nhãn hàng Dr.Jill.

Khi được hỏi về vai diễn trong Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang, Nichkhun vui vẻ nói: “Thật hay và đó là bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên của tôi. Tôi rất vui khi được trở lại làm việc tại Thái Lan một lần nữa”

Tôi tham gia bộ phim truyền hình này vì có những người bạn của tôi đã từng làm việc là Mario Maurer, Margie Rasri và Pat Napapa. Thật tốt khi chúng tôi có thể làm việc cùng nhau thêm lần nữa” - Anh chàng chia sẻ tiếp.

Tất cả những điều thú vị về hai anh em đến từ đất nước Cao Ly sẽ được bật mí trong tập 12 Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang, vì vậy các bạn đừng quên đón xem vào thứ 4 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất