Phim Ảnh

Những vai phản diện tin đồn của 'Spider-Man: Far From Home' cho đến thời điểm này

Anh Anh
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian qua, đã có không ít tin đồn xoay quanh nhân vật phản diện của ''Spider-Man: Far From Home''. Từ những nhân vật máu mặt như Mysterio và Vulture cho đến Hydro-Man và Molten Man.

Marvel đang ra sức ém nhẹm mọi thông tin về Avengers 4, từ đó dẫn đến việc phần hậu truyện của Spider-Man: Homecoming cũng có hành tung bí ẩn không kém. Ngoại trừ một số thông tin như Spider-Man: Far From Home sẽ xảy ra sau Avengers 4 “vài tháng”, Peter Parker sẽ đi nghỉ hè ở Châu Âu cùng bạn bè, Spider-Man sẽ hợp tác cùng Nick Fury Maria Hill thì chúng ta vẫn chưa biết thêm điều gì. Thậm chí vai phản diện của phim cũng chưa được xác nhận.

Không ít người hâm mộ cho rằng bộ phim sẽ có hơn một vai phản diện. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài ứng cử viên sáng giá cho vị trí đối đầu với Spider-Man trong phần hai.

Mysterio

Tin đồn về việc Jake Gyllenhaal sẽ vào vai phản diện Mysterio đã chẳng còn quá mới mẻ đối với người hâm mộ. Marvel Studios vẫn chưa đăng đàn chính thức gì về việc này. Bằng chứng duy nhất khiến khán giả tin tưởng vào giả thuyết trên là Jake Gyllenhaal từng xuất hiện ở London vào tháng 7, cách phim trường Spider-Man: Far From Home không xa. Nếu Jake Gyllenhaal thực sự đóng vai phản diện thì cũng thật trớ trêu, vì trước đây anh từng được cân nhắc thế chỗ cho Tobey Maguire trong Spider-Man 2 của Sam Raimi.

Mysterio có tên thật là Quentin Beck. Hắn là một bậc thầy ảo giác và một cựu diễn viên đóng thế ở Hollywood. Mặc dù hắn rất muốn trở thành ngôi sao nhưng chờ mãi mà thời vận chưa đến. Sau cùng, hắn quyết định nổi tiếng bằng cách sử dụng tài năng của mình để đối đầu với Spider-Man. Đây cũng là nhân vật phản diện kinh điển của Spider-Man.

Chameleon

Hồi tháng 7, đã có tin đồn Numan Acar tham gia vào dàn cast của Spider-Man: Far From Home với vai ‘’Dimitri’’. Các fan cứng ngay lập tức nhận ra đây chính là Dmitri Smerdyakov, còn được biết đến với nghệ danh Chameleon. Hắn cũng là một kình địch thường xuyên của Spider-Man với tài biến hình cực kỳ lợi hại. Chameleon dùng năng lực của mình để làm điệp viên quốc tế và từng bắt cóc Peter Parker. Rất may là hắn không hề nhận ra danh tính thực sự của Spider-Man.

Giả thuyết về Chameleon không thực sự quá thuyết phục nếu chỉ dựa trên cái tên “Dimitri”, nhưng sự xuất hiện của hắn trong phần hai khá là hợp lý. Bởi Spider-Man: Far From Home đã xác nhận có sự góp mặt của Nick Fury- một siêu gián điệp từng va chạm vài lần với Chameleon. Trong nguyên tác và một số show hoạt hình, Spider-Man đã từng cứu Nick Fury khỏi sự tấn công của Chameleon.

Vulture

Vulture do Michael Keaton đảm nhận chính là một trong những điểm nhấn của Spider-Man: Homecoming. Vulture là một công nhân, nhưng vì nghĩ thế giới đang chống lại mình nên hắn quyết định trở thành tội phạm. Có nhiều tin đồn rằng Michael Keaton sẽ tiếp tục trở lại Spider-Man: Far From Home nhưng Marvel vẫn chưa đả động gì đến việc này. Nhiều khán giả cho rằng có thể Vulture sẽ trở lại với vai trò đồng minh thay vì đối thủ của Spider-Man.

Hydro-Man

Trong thời gian đầu của quá trình sản xuất, Tom Holland đã chia sẻ một bức ảnh chụp hậu trường ở Venice của Spider-Man: Far From Home mà ở đằng sau, diễn viên đóng thế của Tom đang phải chiến đấu với sóng nước. Trước đây cũng đã có tin đồn Hydro-Man sẽ có cơ hội góp mặt trong MCU vào một ngày không xa.

Trong truyện tranh, Hydro-Man (tên thật là Morris Bench) từng là một thủy thủ trên tàu chở hàng hóa. Chiếc tàu này không may bị Spider-Man vô tình đánh chìm khi cậu đang chiến đấu với Namor. Sau tai nạn, Morris Bench có được siêu năng lực và cơ thể hắn chuyển đổi sang dạng nước. Từ đó, Hydro-Man quyết không đội trời chung với Spider-Man. Thậm chí hắn còn gia nhập hội Sinister Twelve của Green Goblin.

Molten Man

Một loạt những mẫu LEGO đang được sản xuất cho series Spider-Man và trong đó có cả Molten Man. Dựa vào thông tin trên, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn về sự xuất hiện của nhân vật này . Tuy vậy, đây vẫn chỉ là giả thuyết vì trước đó, mặc dù loạt LEGO của Doctor Strange có nhân vật Shuma-Gorath nhưng hắn lại không hề xuất hiện trong phim.

Molten Man (tên thật là Mark Raxton) là một nhà khoa học, vì bị phơi nhiễm với bức xạ của người ngoài hành tinh mà hắn có được khả năng phóng xạ và phát nhiệt.

Scorpion

Spider-Man: Homecoming từng giới thiệu nhân vật Scorpion do Michael Mando đảm nhận. Trong vũ trụ Ultimate, Maximus Gargan là một tay trùm vô cùng tàn bạo và từng bại dưới tay Spider-Man. Trong phần một, Scorpion từng cố gắng dụ dỗ Vulture nói ra danh tính thực sự của Spider-Man nhưng không thành công. Giả thuyết Scorpion sẽ trở lại trong phần hai đến nay vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào.

Prowler

Một trong những nhân vật thú vị nhất phần một chính là Aaron Davis (Donald Glover), hay còn gọi là Prowler- một tên trộm công nghệ cao. Đặc biệt, Prowler còn là chú của Miles Morales- Spider-Man phiên bản Ultimate.

Tinkerer

Tinkerer (Michael Chernus đóng) xuất hiện ở phần một và là một trợ thủ đắc lực về công nghệ cao cho những vai phản diện. Trong nguyên tác, Tinkerer từng giúp Mysterio làm giả một cuộc xâm lấn của người ngoài hành tinh.

Shocker

Shocker (Bokeem Woodbine đóng) đã từng đánh bại Spider-Man ở phần một. Shocker rất trung thành với Vulture nên việc hắn trở lại phần hai cũng có thể xảy ra. Vẫn chưa có bằng chứng thuyết phục nào về giả thuyết này.

Spider-Man: Far From Home sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất