Phim Ảnh

Những tiểu hoa sau khi sinh con: Người ở nhà để chăm con, kẻ vội vàng đi làm trở lại

LiLy
Chia sẻ

Không phải tiểu hoa nào cũng tạm dừng công việc để ở nhà vài năm chăm sóc cho con cái.

Dương Mịch

Dương Mịch

Sau khi sinh bé Tiểu Nhu Mễ được khoảng 3 tháng thì Dương Mịch đã vội vàng trở lại với công việc, để con gái ở lại Hong Kong cho bố mẹ chồng chăm sóc. Từ đó đến nay cũng đã 5 năm, thời gian Dương Mịch ở bên Tiểu Nhu Mễ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngoại trừ dịp Tết và sinh nhật con gái thì Dương Mịch mới trở về thăm bé, bình thường cô đều bận rộn với công việc, có thời gian rảnh thì lại dành cho bạn bè. Đó chính là lý do khiến Dương Mịch suốt mấy năm qua bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, thậm chí có tin cho rằng cô bé Tiểu Nhu Mễ không thân với mẹ.

Angelababy

Angelababy

Giống như người chị em thân thiết Dương Mịch, Angelababy sau khi sinh bé Tiểu Hải Miên được 4 tháng thì cô đã trở lại showbiz và nhận đóng luôn bộ phim Thời đại lập nghiệp. Khi quay lại đóng phim, Angelababy đã bị chỉ trích vì công việc mà bỏ bê con trai nhưng nữ diễn viên chỉ im lặng. Nhưng khác với Dương Mịch, Angelababy dù bận rộn nhưng chỉ cần có chút thời gian rảnh thì cô sẽ ở bên bé Tiểu Hải Miên, đưa bé đi chơi khắp nơi. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng dành lại được thiện cảm của mọi người nhờ hình ảnh người mẹ tốt này.

Côn Lăng

Côn Lăng

Vừa sinh con gái đầu lòng cho Châu Kiệt Luân vào tháng 7/2015 thì Côn Lăng đã vội vàng trở lại phim trường 2 tháng sau đó khiến netizen không khỏi ngán ngẩm. Nhưng sau khi đóng xong bộ phim đó, Côn Lăng đã từ chối nhận phim để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con gái. Người đẹp tiếp tục mang thai lần 2 vào năm 2017 nhưng đúng lúc cô không biết mà còn đang đóng dở một bộ phim hành động nguy hiểm. May mắn Côn Lăng không bị làm sao và sau khi biết chuyện mình đã mang thai, cô cũng tạm dừng mọi công việc để dưỡng thai và chăm sóc cho con nhỏ. Hiện tại Côn Lăng cũng không có ý định nhận đóng phim, cô chỉ tham gia một số hoạt động trong showbiz.

Tôn Di

Tôn Di

Ở tuổi 24, Tôn Di đã kết hôn với Đổng Tử Kiện và nhanh chóng sinh hạ cho anh một bé gái xinh xắn vào tháng 9/2017. Sau khi sinh con, Tôn Di chỉ tham gia một số sự kiện và phải đến khi con được 1 tuổi thì nữ diễn viên mới trở lại đóng phim. Tôn Di cũng vừa quay xong 2 bộ phim và cô đang trong thời gian nghỉ ngơi, tìm kiếm một kịch bản thích hợp khác.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư gần như biến mất khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tập vào tháng 8 năm ngoái. Cô mang thai và sinh con nhưng không hề công khai với mọi người, sống một cuộc sống đơn giản như bao người bình thường khác. Người đẹp 32 tuổi được cho là đã sinh con được khoảng 3 tháng nhưng cô vẫn “mất tích” và dường như không có ý định trở lại showbiz sớm.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã lần đầu xuất hiện sau gần 3 tháng sinh quý tử đầu lòng cho tài tử Phùng Thiệu Phong. Trong khoảng thời gian mang thai, Triệu Lệ Dĩnh đã ký hợp đồng với công ty Hòa Tụng của chị em Lý Băng Băng, động thái này được blogger cho rằng cô sẽ nhanh chóng trở lại sau khi sinh con. Được biết, với tiềm lực của Hòa Tụng sẽ giúp cho Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội chuyển hình và ghi dấu ấn bên mảng điện ảnh.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi

Kể từ sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi đã tỏ ra không còn mấy mặn mà với làng giải trí nữa. Việc người đẹp mang thai và sinh con, nhiều blogger cũng nhận định rằng Lưu Thi Thi còn lâu lắm mới trở lại showbiz hoặc thậm chí cô nàng còn có khả năng sẽ từ giã sự nghiệp. Đối với một người không đặt sự nghiệp lên hàng đầu như Lưu Thi Thi thì khả năng cô rời bỏ showbiz để ở nhà chăm chồng con là rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất