Phim Ảnh

Những sự thật kinh hoàng được phơi bày trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Không chỉ có những sự thật kinh hoàng liên quan tới cuộc đời của An mà ở mỗi một số phận khác nhau, biên kịch của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đều cố gắng xây dựng và tạo ra những tình tiết vô cùng éo le.

Đi qua được một nửa chặng đường, những bí mật động trời của từng nhân vật trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân bắt đầu được hé lộ. Không chỉ An (Lưu Đê Ly đóng) mà mỗi nhân vật trong bộ phim đều được xây dựng rất chân thực.

“Chạy trốn thanh xuân” đơn giản nhưng không nhạt nhẽo

An đã từng bị cưỡng bức

Trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, An là nhân vật chính với cuộc đời vô cùng éo le. Từ khi sinh ra, cho tới khi trưởng thành, chưa khi nào cô được sống trong hạnh phúc. Ngày nhỏ thì bị vứt bỏ bởi người mẹ độc ác, lớn thì phải gánh tội thay cho mẹ, An quả thực là một mẫu nhân vật quật cường và vô cùng mạnh mẽ.

Trong “Chạy trốn thanh xuân”, An là một cô gái mạnh mẽ

Thời còn là một cô học sinh trung học, cô được bà ngoại nuôi dưỡng và dạy bảo. Mẹ của cô là bà Mỹ (Thanh Tú đóng) thường xuyên chơi bạc thua lỗ, cặp bồ lung tung rồi bị chủ nợ đến tận nhà đòi. Một lần chủ nợ vào nhà tìm bà Mỹ, hắn gặp An và nổi ý đồ cưỡng hiếp. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện được ý đồ thì Nam (Mạnh Trường đóng) đã xuất hiện và cứu An khỏi sự vây bắt của tên chủ nợ.

An đã từng bị chính chủ nợ của mẹ cưỡng hiếp

Từ đó về sau, khi gặp lại hắn, An luôn cảm thấy bất an và lo sợ. Trong tập 11, khi gặp lại tên chủ nợ mặt sẹo, An đã tỏ ra vô cùng hoảng hốt, may mắn vì đã có Phi (Huỳnh Anh đóng) ở bên cạnh bảo vệ cô.

Sau khi gặp lại người đã từng có hành vi cưỡng bức mình, An rất hoang mang và lo sợ

An chịu tội thay cho Nam

Trong Chạy trốn thanh xuân, An đã từng có tình cảm với Nam khi còn học trung học phổ thông. Tuy nhiên, bởi vì mẹ của cô là bà Mỹ ngoại tình với bố của Nam là ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) nên tình cảm của cô và Nam bị gián đoạn. Khi An bị tên chủ nợ cưỡng hiếp, Nam đã phẫn nộ cầm gạch đánh vào mặt của hắn, gây thương tích nghiêm trọng và có nguy cơ vào tù lãnh án.

Bố của Nam tìm An để thế tội cho con trai

Để chạy án cho con trai, ông Hoài lúc đó đã cố tình thuyết phục An chịu tội thay cho Nam để Nam không phải lãnh án. Với suy nghĩ của một cô bé còn quá non nớt, chẳng có gì lạ khi cô trúng kế của ông Hoài. Ngay sau khi ký vào tờ giấy nhận tội, gia đình Nam đã chuyển đến một nơi khác trong tích tắc. Kể từ đó, hai người không còn gặp lại nhau cho tới mãi sau này.

An ký giấy nhận tội thay cho Nam

Ông Hoài - Bố Nam không chỉ ngoại tình một lần

Nếu như là người theo dõi Chạy trốn thanh xuân từ đầu tới giờ thì hẳn là các bạn cũng biết ông Hoài vốn là một người rất trăng hoa. Ông không chỉ cặp bồ với bà Mỹ mà sau này, chỉ cách đó vài năm, ông đã tiếp tục ngựa quen đường cũ, ngoại tình với một cô gái trẻ khác.

Luôn tỏ ra vô cùng cao thượng, người lớn nhưng đằng sau là một người chồng bội bạc

Vẻ bên ngoài, ông Hoài luôn tỏ ra mình là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực nhưng trong thực tế, con người của ông Hoài hoàn toàn trái ngược so với những gì ông thể hiện. Một mặt, ông vẫn luôn thương yêu và quý trọng gia đình nhưng một mặt lại luôn luôn làm ra những điều có lỗi với vợ và con trai.

Ông Hoài ngoại tình với cô bồ nhí trẻ và bị gài bẫy

Trong tập 12 vừa qua, cô bồ nhí thứ hai đã xuất hiện và dự kiến trong tập 14 sắp tới, gia đình ông Hoài sẽ có biến khi cô bồ nhí này bất ngờ có thai. Quả thực, sau khi sự thật này được phơi bày, có không ít người xem hy vọng kiểu đàn ông như ông Hoài tuyệt chủng càng nhanh càng tốt.

Bà Mỹ - Bồ cũ của ông Hoài đã từng một lần bắt gặp ông cặp với bồ mới

Bà Mỹ - Mẹ An không độc ác như vỏ bọc bên ngoài

Bên cạnh những sự thật kinh hoàng trên, hẳn là người xem còn không thể ngờ được nhân vật Mỹ - Mẹ của An đã từng bị khán giả ghét cay ghét đắng lại bất ngờ nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của người xem.

Bà Mỹ - Người mẹ mà An chưa từng muốn gặp lại…

Độc ác là thế nhưng không thể phủ nhận, có những giây phút bà Mỹ vẫn khiến người ta cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng. Lúc nhìn thấy An cố chấp với tình cảm cùng Nam, bà đã khuyên An đừng nên tin vào đàn ông của gia đình đó, khi bị xã hội đen bắt gọi điện cho con gái, bà thà rằng im lặng còn hơn làm liên lụy tới cô.

…Cũng có lúc vô cùng thương yêu cô con gái của mình

Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần. Mỗi tập phim lại có những diễn biến rất mới và hấp dẫn. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim trên kênh truyền hình VTV3 hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất