Phim Ảnh

Những siêu anh hùng bất ngờ nổi bật trong ‘Avengers: Infinity War’

Du Nguyên
Chia sẻ

"Avengers: Infinity War" quy tụ lực lượng siêu anh hùng đông đảo lên đến gần 20 người và mỗi nhân vật đều có đất diễn riêng. Tuy nhiên vẫn có một số siêu anh hùng có sự nổi bật, lấn át những đồng đội vốn ở vị thế trung tâm trước đây và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim, độc giả vui lòng cân nhắc trước khi đọc

Avengers: Infinity War quy tụ lực lượng siêu anh hùng đông đảo lên đến gần 20 người và mỗi nhân vật đều có đất diễn riêng. Tuy nhiên vẫn có một số siêu anh hùng có sự nổi bật, lấn át những đồng đội vốn ở vị thế trung tâm trước đây và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Ban đầu có thể kể đến sự thay đổi diện mạo của các siêu anh hùng đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và thích thú. Nếu bộ tóc đen truyền thống của nhân vật Natasha Romanoff được chuyển sang màu trắng bạch kim gây ra sự ngạc nhiên thích thú cho người xem thì bộ râu hòa hợp khuôn mặt cùng với bộ đồng phục rất chuẩn của Captain America lập tức đốn tim khán giả nữ ngay khi xuất hiện.

Thần sấm Thor cũng xuất hiện với hình tượng mới mẻ ở mái tóc cắt ngắn khỏe khoắn phô bày khuôn mặt điển trai. Tạo hình con mắt phải của Thor bị mù với quầng thâm đen sì quanh mắt có vẻ hơi kì kì nhưng vấn đề được giải quyết ngay khi Rocket đưa cho Thần sấm con mắt thần để thay vào và chàng Thor lập tức trở về với vẻ điển trai hoàn hảo.

Có lẽ khán giả ấn tượng mạnh về Người nhện mới với lời nói và hành động trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, Người nhện cũng thể hiện được sự kiên cường khi liên tục tấn công Ebony Maw và đồng bọn khi Ebony đưa phi thuyền đến trái đất lấy viên đá thời gian của bác sĩ Strange. Trong nhiều tình huống nguy hiểm thì siêu anh hùng trẻ tuổi này vẫn bám đuổi và tấn công kẻ địch dồn dập, nhất là đoạn bám đuổi Ebony khi Ebony đang rượt đuổi Strange, hay như lúc bám theo con tàu của Ebony mà không bỏ mặc Tony và Strang đang gặp nạn. Siêu anh hùng trẻ tuổi này cũng không e ngại trước sức mạnh của ác nhân Thanos, luôn phối hợp cùng đồng đội tấn công tới tấp kẻ địch dù bị phản công tơi tả. Trước khi tan biến, câu nói của Người nhện với Tony “Chú Tony, cháu chưa muốn chết” thể hiện niềm khát khao sống của tuổi trẻ đã khiến không ít khán giả xúc động.

Cặp Vision Wanda có nhiều đất diễn trong Avengers: Infinity War, tham chiến ngay từ đầu khi tay sai của Thanos đến lấy viên đá tâm trí của Vision đến trận chiến hoành tráng ở Wakanda. Nổi bậc nhất có lẽ là Wanda với bản lĩnh và khả năng chiến đấu kiên cường cùng với skill phép thuật và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ vô cùng hữu hiệu trong các cuộc chiến.

Cảnh khi ở Scotland, lúc Wanda chiến đấu chống lại Corvus Glaive Proxima Midnight để giải vây cho Vision có thể thấy được bản lĩnh và khả năng chiến đấu kiên cường của nữ phù thủy này. Ấn tượng nhất là lúc chiến đấu tại Wakanda, Wanda một tay ra đòn để kết liễu Vision nhằm phá vỡ viên đá tâm trí, tay còn lại ra đòn để cản bước tiến của Thanos. Hình ảnh nữ siêu anh hùng này lúc đó quả thật vô cùng ấn tượng và hào hùng, như vượt lên tất cả các nữ siêu anh hùng khác để ghi điểm với khán giả.

Một siêu anh hùng cũng nổi bật và gây ấn tượng không kém trong Cuộc chiến vô cực là bác sĩ Strange. Strange là người bị tấn công đầu tiên ở trái đất để cướp đi viên đá thời gian bởi Ebony MawCull Obsidian. Lúc đầu Strange bị tấn công bầm dập và bị bắt lên con tàu để đến hành tinh Titan nhưng đoạn sau khi chiến đấu với Thanos thì Strang lại vô cùng mạnh mẽ, liên tục tung ra những chiêu phép thuật đẹp mắt của một Phù thủy tối thượng cùng với những lần xoay chuyển thời gian kịp thời ngăn chặn đối phương tấn công và bảo vệ đồng đội.

Đây cũng là một trong những nhân vật nhìn nhận được kết quả của cuộc chiến trong tương lai khi nói với Tony trong tỉ lệ 14 triệu thì có đúng 1 cơ hội các siêu anh hùng giành được chiến thắng, và ở đoạn sau khi Strang dễ dàng giao viên đá thời gian cho Thanos để đổi mạng cho Tony một cách cực khó hiểu, trong khi ở phần đầu phim Strang một mực khẳng định rằng sứ mệnh của mình là bảo vệ viên đá này.

Thật kì lạ là nhân vật Ebony Maw đứng trong hàng ngũ của ác nhân Thanos lại gây ấn tượng ngay từ ban đầu nhờ sự nham hiểm cùng với khả năng điều khiển vật chất, ma thuật đầy uy lực. Ebony Maw biến hóa với vô vàn mưu mô thâm độc. Sự xuất hiện của Ebony cùng với lời nói và hành động có tác động đến mức khán giả không thể nhận biết Ebony Maw đang phục vụ Thanos hay ác nhân Titan chỉ là một con tốt ẩn trong bàn cờ của con người thâm hiển này.

Trailer phim Avengers Infinity War.

Chia sẻ

Bài viết

Du Nguyên

Tin mới nhất