Phim Ảnh

Những scandal chấn động của loạt mỹ nam Thái: Người 17 tuổi đã lộ clip nóng, kẻ tình một đêm với gái lạ

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Đây là những vụ bê bối tai tiếng mà không một nam diễn viên Thái Lan nào muốn nhắc lại.

Đằng sau ánh hào quang của giới giải trí Thái Lan là những câu chuyện kịch tính và hấp dẫn chẳng kém gì phim truyền hình dài tập. Càng nổi tiếng, càng có nhiều người hâm một thì đời tư của các ngôi sao lại càng được truyền thông và netizen xứ chùa Vàng để ý đến từng nhất cử nhất động. Đặc biệt là khi họ xảy ra scandal tình ái thì cả Thái Lan đều biết và cùng bình phẩm.

Sau đây là những vụ bê bối tai tiếng của dàn tài tử Thái Lan từng gây chấn động showbiz và khiến fan lắc đầu ngán ngẩm.

Captain Chonlathorn 20 tuổi đã có con với người yêu cũ

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên phim đam mỹ đình đám Love Sick The Series (Yêu là yêu) có con với bạn gái cũ trở thành tâm điểm của dư luận. Hai ngày sau khi scandal bùng nổ, Captain Chonlathorn đã cùng gia đình chính thức họp báo chia vẻ về chuyện này.

Ngôi sao trẻ đã thừa nhận anh có con với người yêu cũ và tuyên bố không cần xét nghiệm ADN. Đồng thời, anh cũng xin lỗi tất cả người hâm mộ vì đã khiến mọi người thất vọng.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng hành động và thái độ có trách nhiệm của Captain được netizen Thái hết lời khen ngợi. Fan cũng hi vọng sóng gió lần này sẽ qua đi và anh sớm trở lại màn ảnh với dự án mới.

God Itthipat Thanit lộ clip nhạy cảm lúc mới 17 tuổi

Trước khi nổi tiếng với tác phẩm đam mỹ học đường 2 Moons The Series (Hai vầng trăng), God Itthipat Thanit đã gây xôn xao khi để lộ clip nhạy cảm. Trong đoạn clip này, nam diễn viên sinh năm 1995 trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn và có những hành động nhạy cảm. Đồng thời, hình xăm trên cơ thể của God trùng khớp với nam chính trong clip nóng nên anh không còn đường nào để phủ nhận. Được biết, đoạn clip này được ghi lại khi God mới 17 tuổi, còn chưa đủ tuổi vị thành niên.

Xuất phát điểm của God Itthipat Thanit với điện ảnh khá gian truân và khác với các ngôi sao khác. Vì khi ấy, God chưa có trong tay bộ phim nào và còn là một người mẫu ảnh thì đã phải dính scandal để đời. Không tổ chức họp báo nhưng God cũng đăng tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân vì hình ảnh phản cảm.

Film Rattapoom làm bạn diễn có bầu rồi… trốn

Ở thời điểm sự nghiệp đang đi lên, tài tử Film Rattapoom bỗng dính vào scandal làm nữ diễn viên Annie Brooke có thai. Cả hai gặp nhau khi tham gia chung phim Peesard Saen Kol vào năm 2009 và đến giữa năm 2010 thì bê bối tình ái của họ trở nên ầm ĩ.

Mọi chuyện bắt đầu khi Film Rattapoom phủ nhận anh là cha của đứa bé trong bụng Annie Brooke. Anh còn chối bỏ mọi trách nhiệm và đòi xét nghiệm ADN cho bằng được, nếu đúng anh mới nhận con. Thái độ hèn nhát, vô trách nhiệm của Film đã thổi bùng ngọn lửa tức giận và khiến người hâm mộ đồng loạt quay lưng với anh. Sau tai tiếng đó, anh đã phải dừng sự nghiệp và lên chùa tu một thời gian rồi sang Anh du học. Hiện anh đang đầu quân cho đài CH8.

Boy Pakorn tình một đêm với gái lạ

Sở hữu lượng fan đông đảo, ông hoàng quyền lực trên mạng xã hội Thái Lan, nam diễn viên có cát-xê khủng… thế nhưng vì một giây phút lầm lỡ mà Boy Pakorn đã tạo nên vết nhơ khó xóa bỏ trong sự nghiệp của mình. Đó là khi hình ảnh tài tử sinh năm 1984 mặc quần áo sau “mây mưa” cùng một chân dài Hàn Quốc được phủ kín các trang báo Thái.

Ngay sau khi tin đồn này được chia sẻ rộng rãi, Boy Pakorn đã lên tiếng phủ nhận. Rồi đoạn tin nhắn “gạ tình” được cho là của Boy và cô gái lạ kia cũng được đăng tải. Fan của Boy Pakorn đã phải kêu trời và lắc đầu ngán ngẩm vì không nghĩ người mình thần tượng lại phóng túng đến vậy.

Vài ngày sau, người ta thấy Boy Pakorn ôm mẹ khóc nức nở tại buổi họp báo. Ngoài việc thừa nhận mình là nhân vật chính trong bức ảnh đó thì Boy cũng không trách móc mà xin giữ bí mật, không tiết lộ danh tính của cô gái kia, người đã chụp hình. Hành động này cũng đã phần nào gỡ gạc lại hình tượng của Boy Pakorn.

Mike D.Angelo bỏ rơi bạn gái sau khi biết cô có thai

Trước Captain Chonlathorn thì đàn anh Mike D.Angelo cũng dính vào lùm xùm làm bạn gái cũ có thai. Còn nhớ thời điểm Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái) đang gây bão khắp châu Á và “mọt” phim thì thi nhau “đẩy thuyền” Mike với bạn diễn Aom Sushar. Bỗng chốc tin đồn Mike D.Angelo có con rơi từ trên trời giáng xuống làm tan nát bao trái tim fan. Chưa kể scandal ấy còn tố nam diễn viên nổi tiếng làm bạn gái có thai rồi bỏ rơi ngay sau đó. Chuyện này khiến khán giả vô cùng hoang mang và ngỡ ngàng.

Không lâu sau đó, sao phim Full House đã đứng ra tổ chức họp báo, thừa nhận có con với người mẫu Sara mà không cần thử ADN. Giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, hành xử có trách nhiệm như một người đàn ông trưởng thành của Mike khiến fan vô cùng tự hào.

Mike D.Angelo ghi điểm tuyệt đối vì giữ đúng lời hứa sẽ yêu thương và chăm sóc con của mình.

Ai rồi cũng có lúc mắc phải sai lầm cho dù họ có là những ngôi sao, minh tinh điện ảnh nổi tiếng. Nhưng quan trọng là cách họ đối diện với dư luận, với người mà họ làm tổn thương và với những việc mà họ đã làm như thế nào

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất