Phim Ảnh

Những quán ăn Việt Nam từng xuất hiện trong phim Hàn: Từ Tầng lớp Itaewon đến Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Lưu Loan
Chia sẻ

Sự xuất hiện của các quán ăn Việt Nam trong các bộ phim của Hàn Quốc đã khiến không ít fan Việt phải cảm thấy vô cùng tự hào.

Những bộ phim Hàn Quốc đã góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá nền ẩm thực Việt Nam. Dù xuất hiện không quá nhiều trên các bộ phim nhưng với sự tinh ý và nhạy bén của các mọt phim, danh tính cũng như địa chỉ của các quán ăn Việt Nam hoạt động tại Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Tôitỏi - “Tầng lớp Itaewon Class”

TôiTỏi là một quán ăn khá nổi tiếng ở Seoul và được khai trương vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, TôiTỏi chỉ thực sự nổi tiếng sau khi hình ảnh quán lướt qua trong bộ phim Itaewon Class. Chính sức hấp dẫn và nổi tiếng của bộ phim phải khiến các fan phải xem phim một cách kĩ lưỡng để nhận ra những điểm thú vị trong phim và TôiTỏi cũng nằm trong số đó.

Quán ăn TôiTỏi xuất hiện trong Tầng lớp Itaewon

Quán ăn đối diện Danbam này có thiết kế hiện đại nhưng vô cùng đơn giản. Sử dụng hai tông màu chủ đạo là vàng và đỏ đã khiến quán ăn dễ dàng đập mắt fan.

Quán ăn ngoài đời thực

Đặc biệt, quán ăn Việt Nam này cũng sở hữu thực đơn đậm vị truyền thống với các món ăn đặc trưng của Việt Nam như phở Hà Nội, bún chả Hà Nội, bánh mỳ, bánh xèo,..

Có một điều đáng tiếc là quán TôiTỏi đã đóng cửa từ cuối năm ngoái vì một số lí do nội bộ . Tuy nhiên, quán vẫn nhận đặt và giao hàng qua mạng.

il Phở - “Chị đẹp mua cơm cho tôi”

Nếu như TôiTỏi vô tình lướt qua trong khung hình của Itaewon Class thì il Phở lại được đạo diễn ưu ái chọn làm bối cảnh quay của bộ phim Chị đẹp mua cơm cho tôi. Dù chỉ lấy khung cảnh trong nhà hàng nhưng cư dân mạng đã tinh ý nhận ra ngay đây chính là il Phở nhờ cửa hàng Ediya Coffee và nhà hàng hải sản Gujachun bên cạnh.

Cũng tọa lạc ở Seoul, quán rất được lòng các thực khách bởi các món ăn ăn đậm vị quê nhà như nem rán, gỏi cuốn, cơm chiên, phở,..

Món ngon vô cùng bắt mắt

Emời - “Vẻ đẹp tiềm ẩn”

Đây chính là quán ăn may mắn nhất khi được phim Vẻ đẹp tiềm ẩn giới thiệu từ trong ra ngoài, từ món ăn đến khung cảnh của quán. Emời khiến khán giả ấn tượng với cách sắp xếp giản đơn nhưng phần trang trí lại đầy màu sắc. Chưa kể những món như phở, bún chả, bánh xèo, rau muống xào, …sẽ khiến ai nấy cũng muốn ghé thăm để thưởng thức .

Một cảnh quay các nhân vật đang ăn trưa trong nhà hàng Emời

Món ăn đậm vị quê nhà

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất