Phim Ảnh

Những phút chia sẻ đầy mủi lòng của Viêm Á Luân khiến anh đáng thương hơn là đáng trách

Bảo Duyên
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ, tâm sự của Viêm Á Luân về cuộc đời mình khiến nhiều người không khỏi mủi lòng!

Truyền thông các nước đưa tin, Viêm Á Luân (炎亚纶) bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Trên mạng xã hội và báo chí đã truyền ra một số hình ảnh thân mật, ôm hôn của thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) cùng vài đoạn nói chuyện, trong đó có đề cập đến việc: “Anh muốn chia tay vậy chia tay đi” với Viêm Á Luân và “Anh ráng mà sống tốt cuộc sống của anh đi” chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người với nhau thu hút lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước sức ép của dư luận dành cho Viêm Á Luân thì người đàn ông B - người liên quan trực tiếp đến cuộc tình tay ba này của Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh qua bài phỏng vấn mới đây với truyền thông: “Thời gian qua lại không cùng lúc”. Người đàn ông này biểu thị người A là năm 2016 đến năm 2017, người C là năm 2017, còn mình là vào mùa hè năm 2018″ phủ nhận việc Viêm Á Luân ngoại tình.

Bên cạnh việc phủ nhận của công ty thì vài ngày sau, Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh, xin lỗi cộng đồng mạng với bài viết: “Tôi từng có tình cảm thật tình với mỗi một người, nhưng khi kết thúc mối quan hệ này tôi đã không xử lý tốt dẫn đến diễn biến mọi chuyện thành ra thế này, bản thân cũng chưa từng ngờ tới. Tôi thành thật cảm thấy có lỗi với mỗi một người đã bị tôi làm tổn thương”.

Chuyện đến nước này, Viêm Á Luân cũng đã thừa nhận lỗi lầm của mình, đồng thời từ nay về sau sẽ cố gắng trở thành một người tốt hơn, cảm thấy bản thân cũng là người bình thường, cũng sẽ có khuyết điểm, kinh nghiệm xử lý trong chuyện tình cảm không nhiều, bản thân là một người không hề có tính nghi ngờ và phòng bị, luôn mở lòng trước bạn bè, không hề giấu diếm gì cả.

Viêm Á Luân trong những ngày gần đây cũng bỗng chốc trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, những gì liên quan đến nam ca sĩ này cũng đều leo lên top 1 hot search. Mới đây, truyền thông Đài Loan cũng đã tiết lộ một số chuyện trước đây của Viêm Á Luân.

Viêm Á Luân xuất đạo năm 2004 nhưng scandal liên quan đến nam ca sĩ này cũng rất nhiều, qua lại, hẹn hò yêu đương cả nam lẫn nữ như Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết), A Bổn, Oa Oa…đều từng dính qua tin đồn với Viêm Á Luân. Bản thân Viêm Á Luân trong một lần tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, tiết lộ với tính cách này đã mang đến cho bản thân rất nhiều áp lực, lên mạng nhìn thấy bạn bè trên mạng nói chuyện cảm thấy rất buồn.

Thậm chí, nam ca sĩ này tiết lộ phụ mẫu của anh khi anh còn trong thời kỳ tuổi thanh xuân khi phát hiện đã phản đối kịch liệt, đã lấy dây điện tử tự muốn dùng cái chết để phản đối “Ba tôi từng kêu tôi mang giúp ông đôi vớ, xem như tiễn ông một đoạn cuối cùng…”. Thậm chí, phụ mẫu anh còn hạn chế anh trong việc kết giao với bạn bè, cho rằng gia đình rất truyền thống không thể nào chấp nhận được.

Viêm Á Luân có một người anh trai đã chết yểu lúc 1 tuổi, vì vậy mọi sự kỳ vọng của phụ mẫu đều đặt lên người Viêm Á Luân. Vào tiểu học dù thi được 94 điểm nhưng phụ mẫu vẫn không cảm thấy hài lòng, đến việc vì va chạm mà bị thương trên cổ tay cũng có thể trở thành tin tức nóng hổi. Trải qua 20 năm thích ứng, mối quan hệ với người nhà mới có thể dịu đi.

Viêm Á Luân cũng từng an ủi fan hâm mộ của mình khi bị thất tình, thẳng thắn nói rằng mối tình đầu của mình đã bị người khác “cắm sừng”, đồng thời nói rằng tình yêu là một việc gì đó rất tươi đẹp, nếu như thích một người thì sẽ bị mất đi lý trí, sẽ làm ra nhiều chuyện trái ngược với bản tính thường ngày của mình.

Viêm Á Luân còn thừa nhận bản thân từng có vai lần yêu xa, nhưng cho rằng rất khó, cảm thấy tình yêu chính là phải lập tức hưởng thụ là quan trọng nhất, sau đó mới lập tức cảm giác, đồng thời tiết lộ bản thân nhiều lần bị thất tình nên phải trân trọng lúc bản thân dám yêu. Cho dù sau khi có bị tổn thương đi chăng nữa, cũng phải đối mặt với nó vì tình yêu là một thứ gì đó rất đẹp. Mỗi một người đều sẽ từng bị tổn thương trong chuyện tình yêu, đây là điều không thể tránh khỏi.

Với những chuyện xảy ra vừa qua, bạn thấy Viêm Á Luân là người đáng thương hay đáng trách? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn dưới bình luận của SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất