Phim Ảnh

Những phim kinh dị do Netflix sản xuất: Chất lượng không thua kém ngoài rạp!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Netflix có một lượng lớn bộ phim tự sản xuất và chiếm phần lớn trong số đó là thể loại kinh dị. Hãy cùng xem những bộ phim hay nhất nhé!

Khi nói đến các bộ phim gốc với nội dung sáng tạo, không thể không kể đến Netflix – một trong những dịch vụ streaming lớn nhất hiện này. Trước đây, Netflix là một hãng thường xuyên mua lại những bộ phim do một nhà sản xuất nhỏ hơn và phát hành trên các nền tảng của họ. Đáng buồn thay, những ngày đó đã qua lâu rồi vì tại thời điểm hiện tại, mọi studio dường như đều đang lên kế hoạch hoặc đã ra mắt dịch vụ xem phim trực tuyến của riêng họ.

Khi làn sóng streaming càng ngày càng phát triển, có thể dễ dàng hình dung rằng chỉ trong 5 năm nữa, Netflix sẽ có rất ít các tác phẩm đến từ các nhà sản xuất khác. Thế nhưng, dường như dịch vụ này sẽ không phải lo lắng nhiều vấn đề này vì họ sở hữu một lượng lớn các bộ phim tự sản xuất vô cùng xuất sắc và chiếm phần lớn trong số đó là thể loại kinh dị. Hãy cùng xem những cái tên nổi bậc nhất nhé.

Death Note

Trailer Death Note.

Ra mắt lần đầu vào ngày 25/8 năm 2017, Death Note là bộ phim chuyển thể của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, tập trung vào một thiếu niên nhặt được một cuốn sổ tay có khả năng giết chết bất cứ ai nếu họ bị viết tên vào trong đó. Đạo diễn Adam Wingard và loạt diễn viên chính Nat Wolff, Lakeith StanfieldMargaret Qualley đã kết hợp hoàn hảo với nhau tạo ra một bộ phim vô cùng xuất sắc.

Gerald’s Game

Trailer Gerald’s Game.

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, Gerald’s Game tập trung vào một người phụ nữ bị còng tay vào giường và không thể trốn thoát sau khi chồng chết vì đau tim. Đạo diễn Mike Flanagan cùng các diễn viên có tiếng như Carla Gugino, Bruce GreenwoodHenry Thomas đã tạo nên những kịch tính, những cú twist bất ngờ cho bộ phim và khiến khán giả phải hoảng hốt sau khi xem hết nó.

Cargo 

Trailer Cargo.

Khác với các bộ phim zombie từng phát hành, Cargo đưa khán giả bước vào một thế giới – nơi một người cha đang cố gắng tận dụng thời gian còn lại của mình để tìm ai đó chăm sóc con gái ruột trước khi bị biến thành xác sống. Bộ phim do Ben HowlingYolanda Ramke làm đạo diễn với sự tham gia của Martin Freeman, Simone LandersAnthony Hayes.

Bird Box

Trailer Bird Box.

Ra mắt lần đầu vào năm 2018, Bird Box nhanh chóng trở thành một hiện tượng và gây bão cộng đồng mạng thời điểm đó. Bộ phim tập trung vào hành trình bảo vệ chạy trốn khỏi những sinh vật khiến bất cứ ai nhìn thấy chúng phát điên của một người mẹ và hai đứa con nhỏ. Được đạo diễn bởi Susanne Bier cùng sự tham gia của Sandra Bullock, Trevante Rhodes Jacki Weaver, Bird Box chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

The Perfection

Trailer The Perfection.

The Perfection là một bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Richard Shepard với sự tham gia của Allison Williams, Logan BrowningSteven Weber. Bộ phim kể về Charlotte – một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên, khi một đối thủ khác tên là Lizze xuất hiện, tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Từ đây, cô bắt đầu lập ra một kế hoạch và khiến cho người xem ngỡ ngàng khi bộ phim kết thúc.

Một số tác phẩm khác

Ngoài những cái tên nổi bậc trên, bạn cũng có thể thưởng thức một số bộ phim kinh dị khác do Netflix tự sản xuất như: Secret Obsession, In the Shadow of the Moon, In the Tall Grass, Fractured, Eli, Rattlesnake, Velvet Buzzsaw,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất