Phim Ảnh

Những pha hành động gay cấn của 007 trong trailer 'Spectre'

Chia sẻ

Được bấm máy tại nước Áo từ tháng 12/2014, nhưng phải tới nay bom tấn Spectre mới hé lộ trailer chính thức thứ 3. Đây là tập phim thứ 24 về nhân vật điệp viên James Bond lừng danh, nối tiếp Skyfall. Bộ phim gần đây nhất của loạt 007 có doanh thu toàn cầu lên đến 1,1 tỷ USD, đồng thời giành một tượng vàng Oscar tại hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc với Skyfall của Adele.

Đạo diễn bởi Sam Mendes, Spectre kể câu chuyện chàng điệp viên 007 hào hoa truy đuổi và triệt phá tổ chức tội phạm khét tiếng SPECTRE. Bond bất ngờ nhận được tin nhắn nội dung về một nhiệm vụ bí ẩn gửi anh đến Mexico City và Rome, nơi anh gặp góa phụ xinh đẹp Lucia Sciarra. Cô vô tình tiết lộ cho anh về cuộc họp của của SPECTRE – tổ chức người chồng quá cố của cô cầm đầu.

Trong khi đó tại London, lãnh đạo Trung tâm An ninh Quốc gia, Max Denbigh, có nhiều hành động thách thức MI6. Bond phối hợp với Moneypenny, Q và Madeleine Swann – bóng hồng mới của anh – dần dần triệt phá SPECTRE tận gốc.

Đây là lần thứ tư tài tử tóc vàng Daniel Craig hóa thân thành James Bond sau Casino RoyaleQuantum of Solace và Skyfall. Bên cạnh những gương mặt cũ như Ralph Fiennes, Ben Whishaw, Naomie Harris, tập phim mới còn bổ sung một dàn sao cực kỳ chất lượng như: Monica Belluci, Christoph Waltz, Ben Whishaw, Léa Seydoux, Dave Bautista và Ralph Fiennes. Spectre dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 6/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất